Cần bao nhiêu vốn để đầu tư một cửa hàng trà sữa theo hình thức nhượng quyền đang là câu hỏi được nhiều nhà đầu tư chú ý. Mỗi hãng trà sữa sẽ có những chính sách nhượng quyền trà sữa khác nhau và tùy thuộc vào quy mô kinh doanh bạn muốn hướng đến mà sẽ yêu cầu mức vốn đầu tư khác nhau. Bài viết này sẽ nêu ra những yêu cầu vốn để đầu tư vào một số hãng trà sữa nổi tiếng hiện nay.

Nhượng quyền trà sữa Ding Tea

Ding Tea là thương hiệu trà sữa hàng đầu tại đất nước đài Loan và có hàng trăm cửa hàng khắp khu vực châu á. Đây là một trong những hãng trà sữa đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam với lượng khách hàng rất lớn. Và đây cũng là nhãn hiệu tiên phong trong trào lưu nhượng quyền thương hiệu trà sữa. Các khoản chi phí để set up một cửa hàng Ding Tea nhượng quyền bao gồm:

  • Phí chuyển nhượng hoàn toàn khoảng 450.000.000 đồng/cửa hàng.
  • Phí quản lý thương hiệu khoảng 25.000.000 đồng/năm.
  • Chi phí giải tỏa, thiết kế, sửa chữa mặt bằng kinh doanh khoảng 500.000.000 đồng đến 1.000.000.000 đồng/cửa hàng
  • Chi phí công cụ dụng cụ, các loại máy móc dùng để pha chế: 100.000.000 – 200.000.000 đồng/cửa hàng.
  • Chi phí nguyên vật liệu để pha chế trà sữa do Dingtea cung cấp bắt buộc để đảm bảo chất lượng và hương vị đầu ra tùy theo nhu cầu của từng cửa hàng và phải lấy cho 3 tháng một.
  • Chi phí nhân công khoảng 200.000.000 – 500.000.000 đồng/năm tùy vào quy mô cửa hàng và theo từng khu vực khác nhau.
Nhượng quyền trà sữa ding tea
Nhượng quyền trà sữa ding tea

Nhượng quyền trà sữa Koicha

Là một thương hiệu trà sữa mới nổi với 100% nguyên liệu nhập từ Nhật Bản, Koicha hoạt động chủ yếu ở địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương. Hiện tại, hãng đang có nhu cầu nhượng quyền giá rẻ thương hiệu trà sữa cho các nhà kinh doanh trên khắp địa bàn các tình thành khác ngoài thành phố Hồ Chí Minh. Chi phí nhượng quyền bao gồm:

  • Phí chuyển nhượng thương hiệu: 1.000.000.000 đồng/cửa hàng/5 năm.
  • Phí đảm bảo nhượng quyền: 300.000.000 đồng/cửa hàng/5 năm.
  • Chi phí nguyên vật liệu dự phòng tại chỗ: 900.000.000 đồng.
  • Chi phí set up cửa hàng: 1.000.000.000 đồng/cửa hàng.
Nhượng quyền trà sữa Koicha
Nhượng quyền trà sữa Koicha

Nhượng quyền trà sữa Tocotoco

Tocotoco là thương hiệu trà sữa Việt Nam đã hình thành và phát triển được gần 5 năm và được giới trẻ rất ưa chuộng. Toàn bộ nguyên liệu pha chế đều có nguồn gốc từ Việt Nam nên hương vị rất gần gũi, thân thuộc. Chi phí cho chính sách nhượng quyền của Tocotoco như sau:

  • Phí nhượng quyền khoảng 160.000.000 – 300.000.000 đồng/3 năm tùy từng khu vực.
  • Phí giám sát và tư vấn nghiệp vụ: 30.000.000 đồng/năm.
  • Chi phí nguyên liệu tùy theo nhu cầu của từng cửa hàng mà đặt hàng tới Tocotoco
  • Chi phí công cụ dụng cụ, các loại máy móc dùng để pha chế khoảng 130 triệu đồng
  • Chi phí nhân công trung bình khoảng 200.000.000 – 500.000.000 đồng/năm tùy vào quy mô cửa hàng và theo từng khu vực khác nhau.
Nhượng quyền trà sữa tocotoco
Nhượng quyền trà sữa tocotoco

Nhượng quyền trà sữa Gong Cha

Lấn sân vào thị trường Việt Nam cùng thời điểm với nhiều hãng trà sữa lớn khác, thương hiệu trà sữa đài Loan này đã tạo nên tên tuổi lớn và được người tiêu dùng mến mộ vì hương vị thơm ngon của trà sữa. Gong Cha cũng tham gia vào Việt Nam theo hình thức nhượng quyền kinh doanh từng 5 năm/hợp đồng nhượng quyền với các loại chi phí bao gồm:

  • Phí chuyển nhượng thương hiệu: 1.000.000.000 đồng/cửa hàng.
  • Phí đảm bảo nhượng quyền: 300.000.000 đồng/cửa hàng.
  • Chi phí nguyên vật liệu dự phòng tại chỗ: 900.000.000 đồng.
  • Nguồn vốn dự phòng: 500.000.000 – 800.000.000 đồng.

Những ví dụ điển hình về mô hình nhận nhượng quyền trà sữa trên đây sẽ cho bạn cái nhìn tồng quan về nguồn vốn cần có cho một cửa hàng nhượng quyền. Hơn hết, bạn nên chủ động liên hệ với từng hãng để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn cho việc kinh doanh.

Tham khảo thêm:

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Average rating / 5. Vote count:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0948.30.30.98