Cà phê Trung Nguyên – Hành trình 21 năm chiếm lĩnh thị trường.

Cà phê Trung Nguyên với hành trình trải qua 21 năm hình thành và phát triển, hiện nay thương hiệu phục vụ cho rất nhiều tín đồ yêu thích các phê với hơn 20.000 quán cà phê trên khắp Việt Nam và quốc tế tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Làm thế nào mà cà phê Trung Nguyên xuất sắc như vậy?
Hãy cùng quay ngược thời gian và tìm hiểu con đường trở thành chuỗi cà phê số một của Trung Nguyên:

16/6/1996: Thành lập hãng Cà phê Trung Nguyên
Vốn liếng ít ỏi là chiếc xe đạp ọp ẹp cùng những hoài bão lớn lao, Đặng Lê Nguyên Vũ và các cộng sự thành lập hãng Cà phê Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột – thủ phủ cà phê của Việt Nam với mong muốn Trung Nguyên sẽ là thương hiệu cà phê nổi tiếng, lan tỏa hương vị cà phê Việt Nam trên toàn thế giới.

1998: Quán Cafe Trung Nguyên đầu tiên ra đời.
Không ai tin rằng Cà phê Trung Nguyên đã phát triển vượt ra ngoài tỉnh Đắk Lắk chỉ trong hai năm với việc khai trương quán cà phê đầu tiên tại 587 Nguyễn Kiệm, TP. Hồ Chí Minh. Cà phê Trung Nguyên gây ấn tượng mạnh khi là quán cà phê đầu tiên phục vụ cà phê miễn phí trong 10 ngày đầu sau khi khai trương.

Thành lập cửa hàng cà phê đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh là bước khởi đầu cho việc hình thành hệ thống cửa hàng cà phê Trung Nguyên tại các tỉnh thành Việt Nam và các nước trên thế giới.

2001: Cà phê Trung Nguyên lan rộng ra toàn quốc
Với khẩu hiệu “Khơi nguồn sáng tạo” và sự chắt lọc từ những hạt cà phê ngon nhất, công nghệ hiện đại và bí quyết độc đáo không thể bắt chước của phương Đông, cà phê Trung Nguyên đã và đang chinh phục người tiêu dùng trên toàn quốc bằng cả niềm đam mê.

2003: Cà phê hòa tan G7 Trung Nguyên đánh bại các đối thủ quốc tế
Cà phê hòa tan G7 Trung Nguyên ra đời tại sự kiện “Ngày hội cà phê hòa tan G7” diễn ra tại Dinh Thống Nhất ngày 23/11/2003, thu hút hàng nghìn người tham dự. Một cuộc thử nghiệm mùi diễn ra giữa cà phê hòa tan G7 và các thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới. Kết quả là 89% người đã chọn cà phê hòa tan G7 làm sản phẩm yêu thích của họ.

2008: Điểm xuất phát để chinh phục thị trường cà phê toàn cầu.
Trên con đường chinh phục cà phê toàn cầu, thương hiệu đã mở văn phòng tại Singapore, biến thị trường này trở thành cơ sở để phát triển thị trường nội địa ASEAN, hướng tới mục tiêu chinh phục thị trường cà phê toàn cầu.

2010: Xuất khẩu cà phê ra thế giới
Sản phẩm cà phê Trung Nguyên được xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Canada, Nga, Anh, Đức, Nhật, Trung Quốc, ASEAN…

2012: Thương hiệu cà phê được yêu thích
Cà phê Trung Nguyên là thương hiệu cà phê số một Việt Nam, theo thống kê có 11 triệu / 17 triệu hộ gia đình Việt Nam mua sản phẩm cà phê Trung Nguyên.

2013: Hành trình lập chí vĩ đại của Cà phê Trung Nguyên
Cà phê hòa tan G7 Trung Nguyên kỷ niệm 10 năm thành lập, 3 năm liền dẫn đầu thị trường và được ưa chuộng nhất. Hành trình lan tỏa với cuộc thi Sáng tạo tương lai và ngày hội sáng tạo vì khát vọng Việt lần 2 thu hút 100.000 người tham gia.

2015: Cà phê của sự giàu có và hạnh phúc
Giới thiệu mô hình Trung Nguyên Legend. Thương hiệu này đã trở thành chuỗi cửa hàng cà phê lớn nhất Đông Nam Á và trao tặng 1,2 triệu cuốn sách đổi đời với Hành trình Lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc.

2016: Global Legend Corporation

Công bố thanh lập tổ chức hợp nhất Trung Nguyên Legend và danh xưng, nêu lên tầm nhìn và sứ mạng mới. Giới thiệu Mô hình Trung Nguyên Family – Café Năng lượng – Cà phê đổi đời.

2017: Khẳng định và tiếp tục nâng cao vị thế thương hiệu Việt trên thế giới
Khởi nghiệp truyền cảm hứng thông qua ‘Hành trình Lập chí Vĩ đại – Khởi nghiệp Kiến quốc”
Với mô hình nhượng quyền đầu tiên tại Việt Nam, Trung Nguyên Coffee nhanh chóng chinh phục các địa điểm trung tâm nhất của TP.HCM, thủ đô Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và đến nay đã thâu tóm hơn 200 quán cà phê Trung Nguyên trên cả nước. Sau thành công, cà phê Trung Nguyên trở thành thương hiệu đầu tiên được nhượng quyền tại Nhật Bản và Singapore, sau đó mở rộng sang ASEAN, Dubai, Mỹ và Thượng Hải.

Cam kết về chất lượng cà phê hảo hạng, sự nhất quán và đồng bộ được pha chế bởi những chuyên gia cà phê giàu kinh nghiệm và đam mê nhất. Trung Nguyên tiếp tục khẳng định bản sắc riêng của mình bằng việc đầu tư và phát triển theo chiều sâu để đưa quán cà phê của Trung Nguyên trở thành không gian văn hóa cà phê.

Làng cà phê Trung Nguyên thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm và là điểm đến phổ biến nhất của những người yêu cà phê và những người muốn khám phá văn hóa cà phê tại thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột. Nơi đây đã trở thành một điểm du lịch thú vị.

Từ những cơ sở rang xay cà phê nhỏ lẻ ở ngoại ô đến trung tâm, từ miền núi đến đồng bằng, từ Việt Nam ra thế giới. Trung Nguyên luôn có mang trong mình hoài bão cao, tinh thần sáng tạo không ngừng, niềm đam mê mãnh liệt với cà phê. Với sự ủng hộ của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam, Trung Nguyên tiếp tục hành trình dài kết nối những người yêu cà phê trên toàn thế giới với tinh thần sáng tạo phát triển bền vững.

Cà phê Trung Nguyên E-Coffee, một nhánh khác của Trung Nguyên Legend
Cà phê Trung Nguyên E-Coffee, một nhánh khác của Trung Nguyên Legend

Hiện tại Trung Nguyên E-Coffee là chuỗi phân phối cà phê toàn cầu của Tập đoàn Trung Nguyên Legend – nơi hội tụ tinh hoa của ba nền văn minh cà phê: Ottoman – Roman – Thiền, ra mắt vào tháng 8 năm 2019. Với mô hình Nhượng quyền 0 Đồng – vào ngày 10/08/2019, Trung Nguyên E-Coffee đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động gần 600 cửa hàng và hơn 1000 hợp đồng mới được ký kết trên toàn lãnh thổ Việt Nam.Trung Nguyên E-Coffee được coi là một giải pháp tối ưu cho giới kinh doanh khởi nghiệp từ cà phê, phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lĩnh vực hoạt động.

Tham khảo thêm về những thương hiệu nhượng quyền khác cùng Nhượng Quyền Việt, xem tại đây!

——————————————————————–

Để quảng cáo thương hiệu nhượng quyền, đăng tin cho thuê mặt bằng, đăng tin tuyển dụng. Hãy liên hệ với Nhượng Quyền Việt chúng tôi để được tư vấn rõ hơn.
NHƯỢNG QUYỀN VIỆT
Địa chỉ: F93, Hẻm 199, Đường Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 089.86.55255
Email: hello@nhuongquyenviet.vn

4.7/5 - (3 bình chọn)
Translate »