Cùng Mixue phát triển mô hình nhượng quyền với thương hiệu kem đình đám
Giới thiệu về thương hiệu kem nhượng quyền Mixue
Mixue là thương hiệu trà sữa nổi tiếng đến từ xứ Đài. Những năm trở lại đây, Mixue đã mở rộng mô hình mới là chuỗi hệ thống bán kem tươi ở Việt Nam. Kem Mixue được đông đảo các bạn sinh viên chào đón và hưởng ứng với mức giá cả phải chăng chỉ từ 10k đồng.
Hệ thống bán lẻ nhượng quyền của Mixue hiện diện tại các quốc gia trên toàn cầu với khoảng 8000 cửa hàng. Tại Việt Nam, thương hiệu hiện có 64 cửa hàng phân bố hầu hết khu vực miền Bắc.
Bạn đang chú ý đến nhượng quyền Mixue? Những chính sách và ưu đãi của nhượng quyền kem Mixue là gì? Đầu tư một tiệm kem Mixue lãi có cao không? Làm gì để phòng tránh rủi ro trong việc chuyển nhượng thương hiệu?
Giới thiệu về thương hiệu kem nhượng quyền Mixue
Mixue là thương hiệu trà sữa nổi tiếng đến từ xứ Đài. Những năm trở lại đây, thương hiệu đã mở rộng mô hình mới là chuỗi hệ thống bán kem tươi ở Việt Nam. Kem Mixue được đông đảo các bạn sinh viên chào đón và hưởng ứng với mức giá cả phải chăng chỉ từ 10.000 đồng.
Hệ thống bán lẻ nhượng quyền của Mixue hiện diện tại các quốc gia trên toàn cầu với khoảng 8000 cửa hàng. Tại Việt Nam, thương hiệu hiện có 64 cửa hàng phân bố hầu hết khu vực miền Bắc.
Sự kết hợp đa dạng khi tham gia nhượng quyền
Tại đây, khách hàng không những mua được kem mà còn có thể thưởng thức thêm nhiều loại nước uống hấp dẫn hơn, tiêu biểu nhất là trà sữa. Nhận ra những nhu cầu của người tiêu dùng nên thương hiệu đã tích hợp nhiều loại thức uống vào các chuỗi sản phẩm của mình nhằm đa dạng hoá chọn lựa để chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.
Mixue hỗ trợ gì khi đăng ký nhượng quyền thương hiệu
– Hỗ trợ nghiên cứu và lựa chọn vị trí (nếu không có địa điểm) : các chuyên viên sẽ xuống tận nơi để khảo sát nhu cầu thị trường, điều tra nhu cầu nhằm tìm được phương án thiết kế phù hợp.
– Hướng dẫn thiết kế: sau khi có địa điểm thích hợp thì thương hiệu sẽ tiến hành xây dựng không gian phục vụ nhà đầu tư và kinh phí này do thương hiệu tài trợ.
– Hướng dẫn đào tạo: trước khi mở cửa ít nhất 1 tuần sẽ có chuyên gia bên thương hiệu xuống tận nơi để thực hiện các khâu thiết kế, tiếp thị và điều hành phục vụ cho nhà đầu tư.
– Đồng hành quản lý: nhà đầu tư sẽ nhận được thông tin về một số hoạt động khuyến mãi, những khó khăn trong quản lý cửa hàng,…
Tham khảo thêm về những thương hiệu nhượng quyền khác cùng Nhượng Quyền Việt, xem tại đây!
Để quảng cáo thương hiệu nhượng quyền, đăng tin cho thuê mặt bằng, đăng tin tuyển dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hello@nhuongquyenviet.vn