Paris Baguette và kế hoạch mở rộng thị trường ở Philipines

Paris Baguette và kế hoạch mở rộng thị trường ở Philipines

Chuỗi cửa hàng bánh mì Hàn Quốc Paris Baguette sắp đến Philippines, với cửa hàng đầu tiên dự kiến ​​khai trương vào quý 4 năm 2023.

Việc giới thiệu thương hiệu bánh Hàn Quốc đến Philippines được thực hiện thông qua sự hợp tác của Berjaya Food International Sdn. Bhd. và công ty Philippine Middle Trade Inc.

Berjaya Food and Middle Trade đã ký thỏa thuận nhượng quyền tổng thể với Paris Baguette Singapore để vận hành các cửa hàng Paris Baguette tại địa phương dưới sự quản lý của Paris Baguette Philippines Inc.

“Chúng tôi rất tự hào và phấn khích khi có thể công bố mối quan hệ hợp tác giữa Berjaya Food International và Middle Trade trong việc thành lập Paris Baguette Philippines Inc. Sự phát triển này diễn ra hơn sáu tháng sau khi mở rộng thành công ở Malaysia, một kỳ tích mà chúng tôi hy vọng sẽ được nhân rộng ở Philippines,” Dato’ Sydney Quays, Giám đốc điều hành Tập đoàn Berjaya Food Berhad cho biết.

Paris Baguette và kế hoạch mở rộng thị trường ở Philipines

Trong một cuộc phỏng vấn tình cờ với các phóng viên, Quays cho biết “trung bình khoảng năm cửa hàng mỗi năm” đang được lên kế hoạch với chi phí đầu tư khoảng 1,5 triệu USD.

Ông nói: “Đầu tư thông thường cho một cửa hàng là trung bình 300.000 USD, nhưng điều đó sẽ phụ thuộc vào quy mô của cửa hàng và điều đó cũng sẽ phụ thuộc vào địa điểm”.

Paris Baguette và kế hoạch mở rộng thị trường ở Philipines

“Nhưng điều chúng tôi muốn làm khi mở cửa là có được trải nghiệm Paris Baguette đầy đủ, nghĩa là chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các loại Paris Baguette. Họ có rất nhiều sản phẩm rất uy tín và tốt. Họ cũng có một ít mì ống. Chúng tôi cũng muốn áp dụng một số món ăn địa phương, giống như những gì chúng tôi đã làm ở Malaysia”, ông nói thêm.

Paris Baguette đã dẫn đầu trong ngành công nghiệp bánh Hàn Quốc bằng cách giới thiệu và phát triển văn hóa làm bánh theo phong cách châu Âu lần đầu tiên tại Hàn Quốc.

Đây cũng là chuỗi cửa hàng bánh mì hàng đầu tại Hàn Quốc với hơn 3.500 cửa hàng và hơn 480 địa điểm trên khắp Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Trung Quốc, Pháp, Việt Nam, Indonesia, Campuchia, Malaysia và Singapore.

Paris Baguette và kế hoạch mở rộng thị trường ở Philipines

Về vị trí của cửa hàng Paris Baguette đầu tiên ở Philippines, Quays cho biết: “Chúng tôi đang đàm phán với một số trung tâm mua sắm lớn hơn”.

“Chúng tôi đang làm việc ở đúng địa điểm để có thể giới thiệu thương hiệu cho người dân Philippines,” anh ấy nói và nói thêm rằng “mục tiêu là mở cửa trong vòng sáu tháng tới hoặc lâu hơn.”

“Nó phải ở Metro Manila. Thông thường chúng tôi sẽ đến trung tâm thương mại trước tiên”, ông nói.


Tham khảo thêm về những thương hiệu nhượng quyền khác cùng Nhượng Quyền Việt, xem tại đây!

Để quảng cáo thương hiệu nhượng quyền, đăng tin cho thuê mặt bằng, đăng tin tuyển dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hello@nhuongquyenviet.vn

Rate this post
Translate »