Haidilao lên kế hoạch ra mắt tại Philippines

Haidilao lên kế hoạch ra mắt tại Philippines

Chuỗi lẩu lớn nhất ở Trung Quốc, Haidilao, dự đoán sẽ mang lại lợi nhuận cho chi nhánh ở nước ngoài trong năm 2023. Điều này tuân theo mức tăng trưởng doanh thu 80% hàng năm của đơn vị cho năm 2022, được công bố vào thứ Năm.

Super Hi International Holding của Haidilao International Holding báo cáo doanh thu là 558,2 triệu đô la và lỗ ròng 41,3 triệu đô la cho năm 2022, một sự cải thiện rõ rệt so với khoản lỗ 150,8 triệu đô la vào năm 2021.

Trong một cuộc phỏng vấn với Reuters, Zhou Zhaocheng, Giám đốc điều hành chi nhánh nước ngoài của Haidilao, bày tỏ sự hài lòng với kết quả hoạt động trong năm 2022 và sự lạc quan cho năm sắp tới.

Theo Zhou Zhaocheng, Giám đốc điều hành chi nhánh nước ngoài của Haidilao, có cơ hội để đơn vị này có lãi trở lại trong năm nay và ông bày tỏ hy vọng về điều đó. Haidilao, bắt nguồn từ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc vào năm 1994, đã mở rộng hoạt động với hơn 1.300 cửa hàng trên khắp Trung Quốc, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ăn uống chung, nơi họ nấu thịt và rau trong nồi súp chung.

Haidilao lên kế hoạch ra mắt tại Philippines

Zhou giám sát tất cả các nhà hàng của Haidilao bên ngoài Trung Quốc và cho rằng sự lạc quan của anh ấy là nhờ nới lỏng các hạn chế của Covid-19 và mở thêm các cửa hàng mới.

Ông cũng cho biết lượng khách và mức chi tiêu trong các mùa lễ hội như Giáng sinh và Năm mới đã quay trở lại mức trước Covid. Thị trường Đông Nam Á chứng kiến ​​tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của Haidilao.

Zhou thông báo rằng Haidilao sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Philippines trong năm nay.

Hiện tại, Haidilao có 114 cửa hàng ở nước ngoài, bao gồm một cửa hàng mới khai trương ở Dubai trong tháng này, đánh dấu sự gia nhập thị trường Trung Đông.

Haidilao lên kế hoạch ra mắt tại Philippines

Zhou đã đề cập rằng tốc độ mở các cửa hàng mới ở nước ngoài trong năm nay sẽ tương tự như năm ngoái, trong đó 17 cửa hàng mới đã được thêm vào. Ông cũng tuyên bố rằng công ty thận trọng trong việc mở cửa hàng mới, sau khi đã học được một bài học đắt giá vào năm 2020 khi họ mở hơn 400 nhà hàng mới trên khắp Trung Quốc và một số thị trường nước ngoài, chỉ để đóng cửa hơn 200 cửa hàng ngay sau đó để giảm thiểu thiệt hại.

Haidilao International Holding gần đây đã tách các chi nhánh ở nước ngoài để thành lập Super Hi International Holding, được niêm yết trên thị trường chứng khoán Hồng Kông vào tháng 12. Theo Zhou, động thái này được thực hiện vì lợi ích của các cổ đông, vì tốc độ phát triển của Haidilao ở Trung Quốc và thị trường nước ngoài là khác nhau.

Zhou cũng ví sự phát triển của hoạt động kinh doanh ở nước ngoài của Haidilao như việc mài một thanh gươm, với lý do họ mở cửa hàng ở nước ngoài đầu tiên tại Singapore vào năm 2012 và niềm tin đạt được khi niêm yết chi nhánh ở nước ngoài vào năm ngoái.


Tham khảo thêm về những thương hiệu nhượng quyền khác cùng Nhượng Quyền Việt, xem tại đây!

Để quảng cáo thương hiệu nhượng quyền, đăng tin cho thuê mặt bằng, đăng tin tuyển dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hello@nhuongquyenviet.vn

Rate this post
Translate »