Thương hiệu Uniqlo đã ra mắt thị trường Việt Nam với cửa hàng Dong Khoi vào năm 2019. Đây được đánh giá là cửa hàng có thiết kế đẹp nhất trong hệ thống cửa hàng của Uniqlo trên toàn thế giới.
Đến tháng 3/2020, thương hiệu ra Hà Nội với cửa hàng Uniqlo tại Vincom Phạm Ngọc Thạch. Hai cửa hàng tại Việt Nam đều thuộc diện lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á. Uniqlo ngày 24/8/2020 đã khai trương hai cửa hàng mới tại Vincom Metropolis Liễu Giai và AEON MALL Long Biên.
Với Vincom Phạm Ngọc Thạch, thương hiệu đã chiều lòng riêng cho khách hàng Việt Nam với dòng dòng UT nổi tiếng (Áo phông Uniqlo) được trưng bày riêng biệt. Khu vực triển lãm này có trưng bày Bộ sưu tập UT Mickey Stand Việt Nam, kết hợp các họa tiết độc đáo của Uniqlo với những hình ảnh đậm nét Việt Nam như hoa sen và nón lá.
Hiện tại năm 2022, Uniqlo đã sở hữu tổng cộng 12 cửa hàng tại Hà Nội, Hải Phòng và TpHCM. Ngày 22/2 vừa qua, UNIQLO công bố sẽ mở rộng hoạt động tại Bình Dương với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố này trong mùa Xuân Hè 2023.
Hoạt động mở rộng và khai trương cửa hàng mới đánh dấu cột mốc phát triển tiếp theo trong quá trình tăng cường sự hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam.Thương hiệu đồng thời bắt đầu tuyển dụng nhân sự địa phương cho cửa hàng mới tọa lạc tại một trong những địa phương có nền kinh tế phát triển và năng động bậc nhất cả nước.
Với tốc độ tăng trưởng GDP ấn tượng, cùng lợi thế nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam liền kề Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương được đánh giá là một trung tâm kinh tế quan trọng của cả nước với cơ sở hạ tầng phát triển.
Cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại thành phố này sẽ tọa lạc tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Dương Canary, một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Bình Dương với đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là đối tượng gia đình.
Hoạt động mở rộng và khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương đánh dấu cột mốc phát triển tiếp theo trong quá trình tăng cường sự hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam.
Chia sẻ về kế hoạch mở rộng lần này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Hơn 3 năm phát triển với 15 cửa hàng bán lẻ hiện diện tại 3 thành phố lớn cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com là một hành trình đáng nhớ đối với chúng tôi, nhờ có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ khách hàng và cộng đồng địa phương.
Việc mở rộng hoạt động tại Bình Dương là một cột mốc tiếp theo đối với đội ngũ UNIQLO Việt Nam. Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu UNIQLO và các dòng sản phẩm LifeWear đến với khách hàng ở Bình Dương, đồng thời tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng tại nơi có các cửa hàng vận hành”.
Tham khảo thêm về những thương hiệu nhượng quyền khác cùng Nhượng Quyền Việt, xem tại đây!
Để quảng cáo thương hiệu nhượng quyền, đăng tin cho thuê mặt bằng, đăng tin tuyển dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hello@nhuongquyenviet.vn