Chin-su tấn công thị trường Nhật Bản với gia vị hạt nêm mới

Chin-su tấn công thị trường Nhật Bản với gia vị hạt nêm mới

Trước khi giới thiệu sản phẩm mới của mình tại Việt Nam, Chin-su đã tự tin đem sản phẩm gia vị mới nhất của mình – hạt nêm Chin-su từ nấm shiitake và tảo bẹ kombu ra mắt tại Nhật Bản, thị trường luôn yêu cầu cao về chất lượng.

Nền ẩm thực Nhật Bản từ lâu đã được biết đến với cầu kỳ, tinh tế, đòi hỏi những nguyên liệu chất lượng, đề cao dinh dưỡng và thơm ngon tự nhiên,… Ngay cả với những nguyên liệu cơ bản để làm nước dùng dashi như nấm shiitake và tảo bẹ kombu cũng đòi hỏi cách chế biến riêng, với thời gian sơ chế, chuẩn bị nguyên liệu và ninh nấu mất hàng giờ đồng hồ.

Nắm bắt những yêu cầu khắt khe về khẩu vị và chất lượng sản phẩm của người Nhật, Chin-su đã dày công nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm hạt nêm Chin-su mới từ hai nguyên liệu chính là nấm shiitake và tảo bẹ kombu.

Hạt nêm Chin-su được kết hợp từ hai nguyên liệu chính cao cấp và đặc trưng Nhật Bản: nấm shiitake và tảo bẹ kombu. Đây cũng là hai nguyên liệu được người Nhật sử dụng nhiều trong các bữa cơm gia đình.

Nấm shiitake Nhật Bản là loại nấm được đánh giá cao, mệnh danh là vua của các loại rau tại Nhật. Người Nhật Bản đặc biệt ưa chuộng sử dụng nấm shiitake trong các bữa ăn hàng ngày bởi vị ngon miệng và dinh dưỡng.

Hạt nêm mới ra mắt của Chin-su được người Nhật chú ý
Hạt nêm mới ra mắt của Chin-su được người Nhật chú ý

Nhật Bản cũng là một đất nước nổi tiếng sở hữu nhiều loại tảo. Tảo được ứng dụng rộng rãi vào ẩm thực bởi vị ngọt tự nhiên, cung cấp chất dinh dưỡng và các khoáng chất. Tảo kombu có vị mặn nhẹ, ngọt dịu, nên người Nhật thường dùng tảo kombu để giúp món ăn có vị ngọt tự nhiên và tăng hương vị món ăn.

“Hạt nêm Chin-su này đã có sẵn nấm shiitake và tảo bẹ kombu rồi, nên chỉ cần thêm chỉ cần cho thêm một chút nước tương, hoặc một chút muối là đã mang phong vị Nhật Bản. Các món ăn như canh miso, mì udon hay trứng hấp đều dậy vị ngọt thanh, tinh tế tự nhiên khi được thêm vào chút hạt nêm Chin-su này”, chuyên gia ẩm thực Asami Suzuki với nhiều năm kinh nghiệm, hiện đang làm việc tại một nhà hàng ở Tokyo, Nhật Bản chia sẻ cảm nhận về hạt nêm Chin-su từ nấm shiitake và tảo bẹ kombu.

Sự xuất hiện của chuyên gia ẩm thực có tiếng Asami Suzuki càng góp phần mang lại những trải nghiệm chân thực nhất với những món ăn được chế biến từ hạt nêm Chin-su nấm shiitake và tảo bẹ kombu.

Hạt nêm Chin-su mới kết hợp với mì udon được chuyên gia ẩm thực Asami Suzuki đã "chiêu đãi" khách hàng tại sự kiện Foodex 2023
Hạt nêm Chin-su mới kết hợp với mì udon được chuyên gia ẩm thực Asami Suzuki đã “chiêu đãi” khách hàng tại sự kiện Foodex 2023

Chỉ với vài muỗng hạt nêm Chin-su, chuyên gia ẩm thực Asami Suzuki đã “chiêu đãi” khách hàng Nhật Bản tại sự kiện Foodex 2023 những tô mì udon nóng hổi với nước dùng ngọt thanh và hương thơm nhẹ nhàng tinh tế.

Chính nhờ sự đón nhận từ nhận của người tiêu dùng Nhật Bản trong lần đầu ra mắt này, chất lượng sản phẩm mà Chin-su đem lại cho người tiêu dùng càng được khẳng định hơn nữa. Đặc biệt, hạt nêm cao cấp Chin-su từ nấm shiitake và tảo bẹ kombu cũng sẽ được giới thiệu rộng rãi tại Việt Nam từ tháng 03/2023. 


Tham khảo thêm về những thương hiệu nhượng quyền khác cùng Nhượng Quyền Việt, xem tại đây!

Để quảng cáo thương hiệu nhượng quyền, đăng tin cho thuê mặt bằng, đăng tin tuyển dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hello@nhuongquyenviet.vn

5/5 - (1 bình chọn)
Translate »