[2022] Bánh mì cô Ba Sài Gòn – Thương hiệu nhượng quyền bánh mì lợi nhuận cao

Nhượng quyền bánh mì cô ba sài gòn

Kinh doanh không bao giờ lỗi mốt với hình thức đồ ăn sáng mang đi

Thị phần thức ăn nhanh hiện nay đang có phần giảm sút khi xu hướng người dân ăn sạch, sống khỏe ngày càng tăng. Tuy nhiên, ngành thức ăn nhanh vẫn luôn là mục tiêu của các nhà đầu tư. Vậy nên không thể phủ nhận rằng đó là một ” quả trứng vàng” với các nhà kinh doanh.Xu hướng kinh doanh đồ ăn không bao giờ lỗi mốt tại Việt Nam. Đặc biệt ở một đất nước có văn hóa ăn sáng và di chuyển bằng xe máy như Việt Nam thì việc kinh doanh đồ ăn sáng mang đi lại càng thuận lợi. Với việc tối ưu hóa được chi phí mặt bằng, chi phí cố định, chi phí nhân công và không giới hạn số lượng khách hàng, ngành này ngày càng “hot” tại Việt Nam.

Đối với các thương hiệu lớn, khi thực kinh doanh nhượng quyền chúng ta phải mất khoảng hai năm để thu hồi hoàn toàn vốn. Nếu muốn thu hồi vốn nhanh hơn, trong khoảng 1-3 tháng, bạn không thể nhượng quyền thương hiệu lớn. Vì chi phí nhượng quyền thương hiệu lớn rất cao. Thay vào đó, chúng ta nên nhắm mục tiêu các thương hiệu giá cả phải chăng hơn. Với thương hiệu Bánh mì Cô Ba Sài Gòn chỉ cần khoảng 25-26 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe nhượng quyền. Tổng chi phí nhượng quyền Bánh mì Cô Ba Sài Gòn và những lợi ích mà nó mang lại sẽ được Nhượng Quyền Việt chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về Bánh mì Cô Ba Sài Gòn

Bánh mì Cô Ba Sài Gòn là một trong những thương hiệu của doanh nghiệp Lâm Vũ Group. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nhượng quyền, đến nay Lâm Vũ Group đã có hơn 2400 điểm bán từ Bắc vào Nam: bao gồm các thương hiệu Bánh mì Cô Ba Sài Gòn, Hamburger Ông Tây, Bánh Mì Que Đà Nẵng và nhiều thương hiệu nhượng quyền khác. Các thương hiệu này đều đã có tên tuổi trên thị trường, mang đến hương vị quen thuộc cho khách hàng. Từ đó đem lại lại hiệu quả và lợi nhuận tốt cho khách hàng với 2.000 điểm bán trên toàn quốc.

Sản phẩm bánh mì cô ba sài gòn
Sản phẩm Bánh mì Cô Ba Sài Gòn

Bánh mì Cô Ba Sài Gòn là một phần ký ức tuổi theo với những gánh hàng xe đẩy bánh mì. Thương hiệu đã rất thành công khi tái hiện lại đầy đủ hình ảnh, hương bị và tiếng rao quen thuộc của những gánh bánh mì nổi tiếng nhất của Sài Gòn. Hiện nay, thương hiệu bánh mì Cô Ba Sài Gòn đã có hơn 1.000 điểm kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trên toàn quốc. Dẫn đầu về doanh số và số lượng chi nhánh tính theo ngày. Bánh mì Cô Ba Sài Gòn được cho là một trong những thương hiệu bánh mì nhượng quyền uy tín nhất hiện nay.

Tại sao Bánh mì Cô Ba Sài Gòn được cho là một thương hiệu nhượng quyền uy tín?

Chiến thắng trong kinh doanh dịch vụ nói chung và kinh doanh đồ ăn nhanh nói riêng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, từ chăm sóc khách hàng, marketing theo tệp hoặc khu vực, đến quảng bá thương hiệu trên diện rộng. Một trong những yếu tố tiên quyết mà trong kinh doanh gọi là: tập trung và hệ thống.

Việc Lâm Vũ Group hay Bánh mì Cô Ba Sài Gòn phát triển nhanh chóng đến thời điểm hiện tại cũng không có gì là bất ngờ. Vì đội ngũ của Lâm Vũ có hàng trăm người vẫn ngày đêm đang đưa khách hàng về các cửa hàng. Bởi từ trước tới nay chưa một hệ thống thương hiệu nào phát triển ra nhiều cửa hàng để tạo nên một trending về ăn sáng trên cả nước.

Những điều cần biết khi nhượng quyền Bánh mì Cô Ba Sài Gòn

  • Chi phí đầu tư : tổng chi phí đầu tư khoảng 25.500.000 vnđ, có thể chênh lệch nhẹ vào từng thời điểm khác nhau.
  • Lợi nhuận trung bình: 10.000.000 – 17.000.000 vnđ/1 tháng (từ 100-150 phần/1 buổi sáng)
  • Thời gian hòa vốn: Từ 45 ngày – 60 ngày.
  • Các đối tác có sự hỗ trợ từ A-Z đến trước khi kinh doanh được thành công. Ngoài ra, thương hiệu còn hỗ trợ khai trương và tặng rất nhiều quà từ: ô dù, đồng phục, băng rôn, poster, tờ rơi, hoa,bóng bay và phần quà khai trương.

3 yếu tố thu hút kinh doanh cửa hàng Bánh mì Cô Ba Sài Gòn

Mô hình xe đẩy sản phẩm Bánh mì Cô Ba Sài Gòn
Mô hình xe đẩy sản phẩm Bánh mì Cô Ba Sài Gòn

Chi phí nhượng quyền thấp

  • Vốn đầu tư rất thấp, khả năng thu hồi vốn nhanh chỉ từ 1.5-3 tháng
  • Diện tích mặt bằng nhỏ chỉ cần 2m2 để mở một xe đẩy bán bánh mì
  • Lượng khách hàng biết đến thương hiệu lớn trải rộng từ thành thị đến nông thôn
  • Mô hình kinh doanh dễ vận hành, chỉ cần 1 ngày là có thể thông thạo
  • Khi kinh doanh có sự đồng hành từ phía công ty và được đảm bảo về Doanh số- Lợi nhuận – Rủi ro

Là thương hiệu uy tín về chất lượng sản phẩm

  • Đạt rất nhiều giải thưởng về chất lượng và dịch vụ: Top 50 thương hiệu uy tín 2019 , top 20 thương hiệu vàng 2020. top 10 thương hiệu uy tín & sản phẩm uy tín 2020
  • Thu hút hơn 1000 điểm bán khắp hơn 63 tỉnh thành trong và ngoài nước
  • Công thức nước sốt và nhiều nguyên liệu bí truyền đặc biệt – độc đáo – ngon tuyệt

Có chiến lược marketing chuyên nghiệp

  • Chương trình Khai trương – Tri n hoành tráng, thu hút khách hàng, tạo ấn tượng. Chúng tôi sẽ “làm tất cả vì sự Thành Công của bạn”
  • Marketing được đầu tư một cách chuyên nghiệp, bài bản và thấu hiểu sâu sắc khách hàng
  • Tặng công thức sản phẩm mới và thường xuyên tổ chức nhiều chương trình mới lạ để tăng doanh số
  • Hướng dẫn quy trình phục vụ khách hàng, tối ưu hoá chi phí và tăng doanh thu 50 -70%

Những năm hiện nay, mô hình xe thức ăn nhanh là một lựa chọn khởi nghiệp hoặc thu nhập thêm khá tiềm năng bởi sự thuận tiện và phù hợp với chi phí bình dân. Dù là hướng phát triển chính hay nghề tay trái thì chúng ta cũng nên thử một lần tìm hiểu về loại hình này.

Để quảng cáo thương hiệu nhượng quyền, đăng tin cho thuê mặt bằng, đăng tin tuyển dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hello@nhuongquyenviet.vn

5/5 - (1 bình chọn)
Translate »