Watsons đặt mục tiêu thiết lập mạng lưới 100 cửa hàng ở Trung Đông

Watsons đặt mục tiêu thiết lập mạng lưới 100 cửa hàng ở Trung Đông

Watsons, một nhà bán lẻ sản phẩm làm đẹp từ Hồng Kông, đặt mục tiêu mở rộng sự hiện diện của mình ở Trung Đông bằng cách mở thêm các cửa hàng trong khu vực.

Năm 2020, Watsons ra mắt lần đầu tiên trong khu vực thông qua thỏa thuận nhượng quyền độc quyền với AI-Futtaim, mở cửa hàng đầu tiên tại Trung tâm thương mại Dubai ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Vào năm 2021, thương hiệu đã mở rộng hơn nữa khi gia nhập Vương quốc Ả Rập Saudi. Watsons đã mở rộng sự hiện diện của mình trong một thỏa thuận nhượng quyền tại Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh bằng cách mở bốn cửa hàng mới tại Vương quốc Ả Rập Saudi, nâng tổng số địa điểm trong khu vực lên 17.

Hiện tại, thương hiệu này đang điều hành năm cửa hàng tại KSA, mười ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và hai ở Qatar.

Watsons đang tìm cách mở rộng sự hiện diện của mình với kế hoạch mở 10 cửa hàng mới tại khu vực Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh và mục tiêu đạt mạng lưới 100 cửa hàng trong thời gian tới.

Watsons đặt mục tiêu thiết lập mạng lưới 100 cửa hàng ở Trung Đông

“Mang thương hiệu Watsons đến khu vực GCC là mục tiêu của chúng tôi và chúng tôi đã có thể khai trương cửa hàng đầu tiên tại Dubai (UAE) vào năm 2020 bất chấp những thách thức do đại dịch Covid-19 gây ra.

Sau đó, chúng tôi gia nhập Vương quốc Ả Rập Xê Út vào năm 2021. Khách hàng của chúng tôi ở Trung Đông đánh giá cao chuyên môn của chúng tôi về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cá nhân, đặc biệt là chăm sóc da.”

Watsons đặt mục tiêu thiết lập mạng lưới 100 cửa hàng ở Trung Đông

Đầu tháng này, Watsons đã mở cửa hàng thứ 1000 tại Philippines – cũng là cửa hàng lớn nhất của hãng tại quốc gia này.


Tham khảo thêm về những thương hiệu nhượng quyền khác cùng Nhượng Quyền Việt, xem tại đây!

Để quảng cáo thương hiệu nhượng quyền, đăng tin cho thuê mặt bằng, đăng tin tuyển dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hello@nhuongquyenviet.vn

Rate this post
Translate »