Bạn đang kinh doanh trong ngành F&B nhưng thương hiệu của bạn đang “chìm nghỉm” giữa vô vàn nhà hàng, quán cafe hiện nay?
Bạn muốn triển khai marketing nhưng không có đội ngũ nhân sự chuyên môn cao hay kinh nghiệm thực chiến?
Bạn tốn bộn tiền cho quảng cáo nhưng doanh thu vẫn lẹt đẹt?
Tạo nhiều chương trình khuyến mãi nhưng không thu hút được khách hàng
Vấn đề ở đâu?
Trong thời đại công nghệ số, marketing đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu và tăng trưởng doanh thu. Marketing là một chiến lược tổng thể hiệu quả để đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng.
Chiến dịch marketing F&B
Nhằm mang lại nhiều lợi ích cho nhà hàng như: giúp nhà kinh doanh nhìn thấy nhu cầu của khách hàng, kết nối mong muốn của khách hàng mục tiêu với nội lực của mình; nắm bắt xu hướng thị trường và phát triển sản phẩm đáp ứng thị hiếu khách hàng và thích nghi với thị trường.
Có nhiều cách để lập kế hoạch và thực hiện một chiến dịch tiếp thị hiệu quả. Nhiều công ty sử dụng nguồn nhân lực nội bộ hoặc tuyển dụng nhân viên chất lượng cao hơn. Nhiều tổ chức chọn các cơ quan tiếp thị thuê ngoài để tiết kiệm chi phí nhân sự và làm việc với đội ngũ tiếp thị chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm.
Nghiên cứu và tư vấn thương hiệu
Tư vấn thương hiệu
Tư vấn về khái niệm mô hình, tạo chiến lược và định vị thương hiệu FandB. Nghiên cứu thị trường: nghiên cứu, đánh giá khách hàng và đối thủ cạnh tranh; phân tích vị trí của công ty. 2. Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing
Khuyến mãi
Lên ý tưởng và đề xuất khuyến mãi, thực hiện các kế hoạch truyền thông và hỗ trợ đào tạo chương trình.
Phát triển kênh truyền thông
Xây dựng chiến lược phát triển truyền thông; động não và phát triển nội dung cho các kênh xã hội; cộng tác với KOLs và người đánh giá thực phẩm và các đối tác ứng dụng truyền thông.
Tối ưu quảng cáo
Tạo tệp khách hàng mục tiêu phù hợp, tối ưu ngân sách quảng cáo, quản lý và cập nhật hiệu suất quảng cáo.
Tổ chức sự kiện
hai trương, giao tiếp, điều hành, tương tác với khách hàng.
Thiết kế và sản xuất
Chuẩn bị tài liệu truyền thông: khái niệm và mô tả sản phẩm với nhà tạo mẫu thực phẩm, không gian xây dựng thương hiệu, sự kiện và trải nghiệm của khách hàng; hậu xử lý. Thiết kế ấn phẩm truyền thông: logo và bộ nhận diện thương hiệu, định dạng menu, ấn phẩm kỹ thuật số, ấn phẩm in ấn.
Tham khảo thêm về những thông tin về sự kiện kinh tế khác cùng Nhượng Quyền Việt, xem tại đây!
Để quảng cáo thương hiệu nhượng quyền, đăng tin cho thuê mặt bằng, đăng tin tuyển dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hello@nhuongquyenviet.vn