Fuji Fruit được lập từ ngày 09/05/2015 đã mang làn gió mới giúp đưa thương hiệu hoa quả sạch nhanh chóng đến gần hơn với người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Thương hiệu hoa quả sạch lớn nhất Việt Nam, sở hữu chuỗi cửa hàng hoa quả sạch phủ khắp cả nước. Phát triển xuất khẩu trở thành cầu nối cho hoa quả Việt Nam đi vào thị trường quốc tế.
Đôi nét về thương hiệu Fuji Fruit
Với sứ mệnh, mang đến cho khách hàng sự hài lòng, an tâm bằng sản phẩm chất lượng an toàn, dịch vụ chu đáo, trải nghiệm mới mẻ. Thương hiệu luôn hướng tới giá trị TẬN TÂM-TRUNG THỰC-QUYẾT LIỆT-CÔNG BẰNG-YÊU THƯƠNG đối với khách hàng.
Năm 2015-2017
Sau khi khai trương thành công 3 cửa hàng trái cây nhập khẩu tại Thái Nguyên được sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng. Chính thức thương hiệu Fuji Fruit ra đời – đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự phát triển sau này.
Năm 2018-2020
Fuji Fruit mở rộng thị trường ở nhiều tỉnh thành miền Bắc với hơn 20 cơ sở. Đến tháng 05/2019, Thương hiệu chọn mảnh đất Nha Trang trở thành chi nhánh mới cho chuỗi thương hiệu của mình.
Năm 2021-2023
Thương hiệu bứt phá với chiến lược xây dựng hệ thống kinh doanh vững chắc và “Dám chuyển mình – Dám thay đổi” trở thành hệ thống hoa quả sạch lớn nhất Việt Nam với gần 50 cửa hàng, đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong việc mở rộng hệ thống trên khắp cả nước.
Các loại sản phẩm của Fuji Fruit
Đến với Fuji Fruit bạn sẽ thấy được sự đa dạng của các loại sản phẩm
Sản phẩm Fuji Fruit lựa chọn có chất lượng cao cấp, uy tín, nguồn gốc rõ ràng:
– Được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, Australia, New Zealand, Nam Phi, Hàn Quốc,… đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thỏa mãn các tiêu chuẩn VSATTP.
– Hoa quả Việt Nam là các sản phẩm hoa quả theo mùa do Công ty trực tiếp tìm kiếm liên hệ với các vựa, vườn chuyên canh hoa quả trong nước đạt các tiêu chuẩn chất lượng như VietGap để cung cấp đến người tiêu dùng.
- Hoa quả nhập khẩu
- Hoa quả vùng miền
- Giỏ hoa quả
- Mâm quả
- Đồ khô
Lợi ích khi kinh doanh mô hình nhượng quyền Fuji Fruit
– An toàn, giảm thiểu rủi ro, doanh số ổn định: Đã có quy chuẩn công thức rõ ràng, được chia theo các gói nhượng quyền dễ dàng lựa chọn theo khả năng tài chính, nhu cầu và mục tiêu.
– Lợi thế của dòng sản phẩm: Hoa quả (nhập khẩu, nội địa) có biên lợi nhuận tương đối cao. Nhu cầu thường xuyên và ngày một tăng lên. Sản phẩm quay vòng nhanh, dễ tính toán được tỷ lệ nhập hàng hợp lý theo tồn kho thực tế, đồng thời giảm thiểu được rủi ro tồn kho so với các sản phẩm khác.
– Chi phí vận hành: Thấp hơn mặt bằng chung các ngành đang phát triển franchise. Được tận dụng từ cơ sở sẵn có và các dịch vụ miễn phí được Fuji Fruit cung cấp. Tiềm năng phát triển lớn, khả năng tiếp cận thị trường và chiếm thị phần cao.
Những quyền lợi khi nhượng quyền thương hiệu Fuji Fruit
– Quyền lợi về phạm vi kinh doanh nhượng quyền: Quyền ưu tiên về phạm vi kinh doanh, giới hạn ảnh hưởng trong phạm vi nhất định.
– Quyền được hưởng thành quả công tác khai thác và nghiên cứu khách hàng: Quyền được khai thác cộng đồng khách hàng sẵn có, không cần tìm kiếm đối tượng khách hàng.
– Quyền được nhận các đãi ngộ về marketing: Hưởng lợi từ các chương trình PR, quảng cáo, quảng bá thương hiệu phạm vi toàn quốc thông qua các kênh truyền thông đại chúng uy tín như: Đài truyền hình, Báo chí. Hưởng lợi từ các chương trình tài trợ; hoạt động thu hút nhiều người tiêu dung như: Hợp tác cùng KOLs, Influencer (Người nổi tiếng hoặc người có uy tín cao, sức ảnh hưởng lớn: Nghệ sĩ, chuyên gia, bác sĩ,…). Sự kiện thiện nguyện chiếm cảm tình thương hiệu của người tiêu dùng.
– Quyền sử dụng nhận diện thương hiệu, ấn phẩm truyền thông thương hiệu và được cập nhật ấn phẩm tương tự hệ thống cửa hàng của Fuji Fruit:
- Ấn phẩm nhận diện thương hiệu: Logo, túi thương hiệu, tem, phong bì, thiệp mời, tag giá, namecard cửa hàng,… của thương hiệu.
- Ấn phẩm truyền thông thương hiệu theo chiến dịch (Chương trình trọng điểm theo dịp lễ: Tết nguyên đán, 8/3, 20/10, 20/11): Túi, thiệp, tem theo chương trình, TVC, loa phát thanh phát nội dung chương trình tại cửa hàng.
- Ấn phẩm truyền thông theo các chương trình truyền thông, marketing riêng mà đối tác yêu cầu hỗ trợ Loa phát thanh, post content truyền thông kênh Zalo OA, SMS, quảng cáo Facebook ads (trong đó chi phí chạy quảng cáo FB ads do đối tác chi trả).
– Quyền được hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến pháp lý: Hỗ trợ thủ tục pháp lý khi bắt đầu hợp tác, mở cửa hàng kinh doanh. Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến “Lợi ích thương hiệu bị xâm phạm” trong khu vực kinh doanh của đối tác.
-Quyền được yêu cầu hỗ trợ các công tác truyền thông, đối ngoại, tổ chức sự kiện
– Được tặng gói dịch vụ khai trương trị giá từ 50.000.000 đồng
– Được sử dụng phần mềm công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới giá trị hàng tỷ đồng
– Được tặng gói đào tạo chuyên môn giá trị lên tới 100.000.000 đồng
Các gói nhượng quyền của chuỗi thương hiệu Fuji Fruit
Gói phổ thông: 100 triệu đồng
Gói tiêu chuẩn: 150 triệu đồng
Gói cao cấp: 200 triệu đồng
Để biết thêm thông tin chi tiết về thương hiệu cũng như các gói kinh doanh nhượng quyền. Hay tham khảo tại Portfolio nhượng quyền Fuji Fruit hoặc fanpage Fuji Fruit .
———————————————————————-
Tham khảo thêm về những thương hiệu nhượng quyền khác cùng Nhượng Quyền Việt, xem tại đây!
Để quảng cáo thương hiệu nhượng quyền, đăng tin cho thuê mặt bằng, đăng tin tuyển dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hello@nhuongquyenviet.vn