Nhượng quyền ngành FnB ngày càng nhận được nhiều mối quan tâm

Nguyên nhân khiến ngành FnB tiếp tục tăng trưởng nhanh và bền vững. Đó là thực phẩm và nhu cầu giải trí đi đôi với nhau khi mọi người sẵn sàng chi thêm tiền và thời gian vào việc nghỉ ngơi và tận hưởng. Với định nghĩa hợp lý cho sản phẩm tiêu dùng, nhượng quyền FnB mang đến thu nhập cao và tăng trưởng GDP bền vững cho quốc gia.

FnB là một đặc điểm phổ biến ở nhiều nhà hàng ở khắp mọi miền và cũng là kết hợp hoàn hảo của Phong cách, Ẩm thực, Sức khoẻ, v.v. Người ta không ngừng khám phá các xu hướng ăn uống mới đầy hấp dẫn, nên đây là một phần những lý do khiến nhượng quyền FnB liên tục được các doanh nghiệp săn đón. Liên tục có nhiều thương vụ nhận quyền và trao quyền.

Nhượng quyền ngành FnB ngày càng nhận được nhiều mối quan tâm
Nhượng quyền ngành FnB ngày càng nhận được nhiều mối quan tâm

Tại hội chợ Franchising and Licensing Asia 2008 ở Singapore, gian hàng FnB thu hút đông khách thăm hơn bất cứ nơi đâu khác. Tập đoàn Atreem cũng nhận được nhiều đề nghị kinh doanh F & B tại gian hàng, nổi bật nhất là “phong cách các quán cafe hoặc ý tưởng mua đem về”.

Những người nhận chuyển nhượng quyền lợi ở nước ngoài tỏ thái độ quan tâm lớn hơn nữa đến các loại bữa ăn với mùi vị đặc biệt mà họ muốn đưa vào quốc gia của họ.

Ở châu Á, sức khoẻ cùng sự hạnh phúc là hai xu hướng đang kích thích tiêu dùng đối với ngành ăn uống. Châu Á có mức phát triển kinh tế cao nhất toàn cầu và cũng là một trong các nơi cung cấp và tiêu dùng thực phẩm lớn nhất.

Trong nửa đầu năm 2008, tầm quan trọng của ngành FnB ở nhiều quốc gia Châu Á-Thái Bình Dương đã tăng lên khi nhu cầu của người sử dụng leo thang, được hỗ trợ từ việc đa dạng hoá chủng tộc và thu nhập cao. Mức đầu tư duy trì động lực đã góp phần thúc đẩy tăng trưởng và duy trì tính cạnh tranh của ngành.

Giờ đây, mặc dù xu thế kinh doanh không thuận lợi, ngành FnB đang thống trị trở thành một ngành hàng đầu trong khu vực ASEAN. Tuy nhiên, với chi phí đang gia tăng do việc ra đời của nhiều nhượng quyền FnB hơn, ngành FnB tiếp tục đối diện với các rủi ro mới và đòi hỏi cao hơn trong kinh doanh. Tìm kiếm một đối tác làm ăn tốt cũng là một thách thức.

Nó tương tự với sự tham gia của một cam kết hôn nhân. Chỉ có một “cuộc hôn nhân đúng đắn” mới có thể giúp thương hiệu thành công trong vòng 10 hoặc 20 năm.


Tham khảo thêm về những thông tin về nhượng quyền khác cùng Nhượng Quyền Việt, xem tại đây!

Để quảng cáo thương hiệu nhượng quyền, đăng tin cho thuê mặt bằng, đăng tin tuyển dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hello@nhuongquyenviet.vn

 

Rate this post
Translate »