Một nghiên cứu của Đại học Harvard vào năm 2023 đã tiết lộ rằng những chủ nhà lớn tuổi ở Hoa Kỳ đang ngày càng đầu tư nhiều hơn vào các dự án cải tạo nhà, thường là để phục vụ cho khả năng di chuyển hạn chế của họ.
Theo nghiên cứu, 1,1 triệu chủ nhà trên 65 tuổi đã thực hiện ít nhất một dự án cải tạo như vậy từ năm 2020 đến năm 2021.
Người được nhượng quyền của Comfort Keepers, Vince Maffeo, cũng nhận thấy xu hướng này, người lưu ý rằng nhiều khách hàng cấp cao của ông đang tìm kiếm sự hỗ trợ trong việc xây dựng đường dốc, lắp đặt thanh vịn và sửa đổi bồn tắm của họ. Tuy nhiên, Maffeo thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các chuyên gia phù hợp để giới thiệu cho khách hàng của mình.
Năm ngoái, Comfort Keepers đã công bố quan hệ đối tác chiến lược với TruBlue Total House Care vào tháng 9, khiến TruBlue trở thành nhà cung cấp dịch vụ ưa thích của mình.
Đối với Vince Maffeo, người được nhượng quyền của Comfort Keepers, sự hợp tác này đã tạo cơ hội trở thành người được nhượng quyền của TruBlue thay vì chỉ là đối tác tiếp thị. Maffeo nhận thấy tiềm năng quảng cáo chéo giữa hai dịch vụ, cho phép họ hoàn thành loại công việc mà mọi người đang yêu cầu và không phải giới thiệu họ cho người khác.
Chủ tịch TruBlue Sean Fitzgerald cũng nhận ra những lợi ích khi làm việc với các công ty nhượng quyền thương mại chăm sóc người cao tuổi, vì họ có chung mục tiêu là giữ người cao tuổi ở nhà trong thời gian dài hơn mà vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho họ. Bằng cách làm việc cùng nhau, họ có thể cung cấp một môi trường an toàn và thoải mái cho người cao tuổi.
Khi một số lượng đáng kể các cá nhân ở Hoa Kỳ sắp đến tuổi nghỉ hưu, mối quan hệ đối tác tương tự giữa các công ty chăm sóc người cao tuổi và dịch vụ cải tạo nhà cửa dự kiến sẽ ngày càng trở nên quan trọng.
Chủ tịch TruBlue Sean Fitzgerald dự đoán sự phát triển bùng nổ của ngành khi thế hệ Baby Boomer đang già đi tiếp tục sống lâu hơn nhờ công nghệ y tế tiên tiến. Maffeo đồng ý với dự đoán của Fitzgerald và gợi ý rằng xu hướng này sẽ không biến mất ngay cả sau thế hệ Baby Boomer.
Theo Maffeo, số lượng cá nhân đến tuổi nghỉ hưu rất đáng kinh ngạc và những người thuộc thế hệ bùng nổ trẻ em lớn tuổi nhất thậm chí còn chưa phải là khách hàng bình thường.
Với 10.000 cá nhân bước sang tuổi 75 mỗi ngày, xu hướng này sẽ tiếp tục trong 18 năm tới, cho thấy nhu cầu về các dịch vụ chăm sóc người cao tuổi sẽ tiếp tục tăng. Maffeo tin rằng phần lớn người cao tuổi đến tuổi đó sẽ muốn ở nhà, khiến các dịch vụ của TruBlue trở nên thiết yếu.
Nguy cơ té ngã là một mối quan tâm đáng kể đối với người cao niên và đó là nguyên nhân chính khiến họ phải nhập viện ngoài nhu cầu y tế. Vì vậy, việc sửa nhà để đảm bảo an toàn cho người cao niên là điều cần thiết.
Các thương hiệu khác cũng đang mở rộng dịch vụ của họ để hỗ trợ nhiều hơn cho những người cao tuổi thích ở nhà hơn. Ví dụ, Giám đốc phát triển nhượng quyền thương mại Right at Home Micah Loseman lưu ý rằng nhượng quyền thương mại của họ đã tăng các dịch vụ cung cấp.
Theo Giám đốc phát triển nhượng quyền thương mại Right at Home Micah Loseman, nhượng quyền thương mại của họ đã mở rộng dịch vụ trong vòng 5 đến 10 năm qua. Họ bắt đầu với công việc chăm sóc đồng hành, bao gồm giúp chuẩn bị bữa ăn, giặt giũ và đưa đón đến các cuộc hẹn với bác sĩ.
Tuy nhiên, họ đã dần dần bổ sung thêm dịch vụ chăm sóc cá nhân, bao gồm nhiều hỗ trợ thực hành hơn trong việc tắm rửa, đi vệ sinh và các nhu cầu cá nhân khác. Hiện tại, nhượng quyền thương mại đang khám phá những con đường khác nhau và xem xét các lựa chọn khác nhau để tiếp tục mở rộng dịch vụ của họ.
Tham khảo thêm về những thương hiệu nhượng quyền khác cùng Nhượng Quyền Việt, xem tại đây!
Để quảng cáo thương hiệu nhượng quyền, đăng tin cho thuê mặt bằng, đăng tin tuyển dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hello@nhuongquyenviet.vnchăm