NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU Nhượng quyền Wrap and Roll –  Từng bước đi ra thế giới
Đôi nét về doanh nghiệp

Nhượng quyền Wrap and Roll –  Từng bước đi ra thế giới


Sự xuất hiện của hệ thống nhà hàng nhượng quyền Wrap & Roll

Năm 2006, một nhà hàng chuyên về những món ẩm thực Việt đã khai trương ở số 62 đường Hai Bà Trưng, Quận 1. Cùng thời điểm này, Wrap and Roll phát triển rất nhiều nhà hàng mới. Họ cũng bắt đầu phát triển hệ thống nhượng quyền thương hiệu.

Năm 2011 thương hiệu được nhượng quyền tại Sedney – Australia. Năm 2012 ký hợp đồng chuyển quyền tại Singapore.

Hiện tại hệ thống đã có 14 cửa hàng ở Việt Nam và một số chi nhánh ở Australia, Singapore, Trung Quốc, . ..



Wrap and Roll là chuỗi nhà hàng món Việt đã xuất hiện tại một số nước trên thế giới. Nếu bạn đã từng ở Australia thì bạn sẽ thấy thức thức món Việt trong hệ thống nhà hàng nhượng quyền Wrap and Roll tại australia.

Sự xuất hiện của hệ thống nhà hàng nhượng quyền Wrap & Roll

Năm 2006, một nhà hàng chuyên về những món ẩm thực Việt đã khai trương ở số 62 đường Hai Bà Trưng, Quận 1. Cùng thời điểm này, Wrap and Roll phát triển rất nhiều nhà hàng mới. Họ cũng bắt đầu phát triển hệ thống nhượng quyền thương hiệu.

Năm 2011 thương hiệu được nhượng quyền tại Sedney – Australia. Năm 2012 ký hợp đồng chuyển quyền tại Singapore.

Hiện tại hệ thống đã có 14 cửa hàng ở Việt Nam và một số chi nhánh ở Australia, Singapore, Trung Quốc,…

Phía sau thương hiệu nhượng quyền Wrap and Roll

Năm 2016, quỹ đầu tư Mekong Capital thông báo họ sẽ đổ 6,9 triệu USD vào chuỗi nhà hàng Wrap & Roll. Đây là lần giải ngân đầu tiên của quỹ Mekong Enterprise Fund III với quy mô huy động tối đa 112 triệu USD.

Nhượng quyền Wrap and Roll -  Từng bước đi ra thế giới

Tiềm năng của thị trường thức ăn nhanh của Việt Nam rất khả quan nhờ mức thu nhập bình quân theo đầu người đang gia tăng. Theo hãng tư vấn The Boston Consulting Group (BCG) , tầng lớp trung lưu của Việt Nam sẽ gia tăng gấp đôi vào khoảng 2020 đến khoản 33 triệu người. Mức thu nhập tính theo đầu người sẽ tăng đến mức 3.400 USD. Điều này đồng nghĩa là Việt Nam đang là một trong các nước phát triển nhanh chóng nhất của khu vực khi tính theo khía cạnh quy mô dân số.

Tại sao thương hiệu nhượng quyền Wrap and Roll có được bước phát triển vững chắc như thế?

Hệ thống nhà hàng này chuyên phục vụ những món ngon đặc sản nổi tiếng của Việt Nam. Không chỉ việc chú trọng đến chất lượng món ngon và phong cách phục vụ khách hàng tại quán cũng rất được khách hàng đánh giá cao.

Khách hàng sẽ được ăn những món ngon của Việt Nam chỉ với 500 nghìn đồng và 1 bữa tối no nê.

Nhượng quyền Wrap and Roll -  Từng bước đi ra thế giới
Thực đơn của Wrap and Roll rất phong phú, đa dạng. Cùng với cách bày trí đẹp mắt hấp dẫn thị giác khách hàng

Để thành lập hệ thống nhượng quyền đã khó nhưng việc đưa được một hệ thống nhượng quyền việt vươn đến tất cả mọi quốc gia trên thế giới là điều càng khó hơn. Các thương hiệu Việt cần thời gian thực hiện từng bước nghiên cứu kỹ lưỡng mọi yếu tố của hệ thống trước khi đưa ra bên ngoài. Có thể thấy Wrap & Roll có bước phát triển rất nhanh chóng khi mà chỉ vòng 5 năm thương hiệu đã hoàn thiện hệ thống và chuyển quyền ra thế giới. Đây là một thành tựu đáng học tập mà nhiều thương hiệu Việt nên tham khảo.


Tham khảo thêm về những thương hiệu nhượng quyền khác cùng Nhượng Quyền Việt, xem tại đây!

Để quảng cáo thương hiệu nhượng quyền, đăng tin cho thuê mặt bằng, đăng tin tuyển dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hello@nhuongquyenviet.vn

Chưa có cập nhật nào cho mục này.
Chưa có cập nhật nào cho mục này.

Danh sách ngành hàng

Translate »