NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU Milano – chuỗi cà phê nhượng quyền lớn nhất Việt Nam hiện nay
Thương hiệu Milano nhượng quyền
Đôi nét về doanh nghiệp

Milano – chuỗi cà phê nhượng quyền lớn nhất Việt Nam hiện nay


Cà phê Milano thực chất là thương hiệu cà phê của Công ty TNHH Cà phê Lê Phan . Thương hiệu này ra đời vào năm 1996, khi ông chủ Lê Minh Cường còn là người rang xay cà phê. Đây là thương hiệu cà phê nhượng quyền với hơn 10 năm trong nghề. Và là doanh nghiệp bán lẻ cà phê, phân phối và nhượng quyền mô hình kinh doanh cà phê Milano với hơn 1900 cửa hàng rộng khắp 52 tỉnh thành.

Xuất xứ của cà phê Milano là chủ yếu từ Đắk Mil (Đắk Nông) và một phần là cà phê Đà Lạt. Vùng nguyên liệu được sản xuất theo quy trình organic, đã có chứng nhận organic của Hoa Kỳ, Châu u, Australia, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Trải theo hành trình của hạt cà phê từ trang trại đến ly cà phê, MILANO cố gắng chọn lựa từng hạt ngon, với tỷ lệ cao nhất gần 100% nhằm mang lại một tách cà phê tròn vị phục vụ quý khách mỗi sớm mai.

Do đó, rất nhiều người tin tưởng lựa chọn đầu vào thương hiệu cà phê bình dân này.Tại Milano Coffee, chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu. 



Bạn đã luôn mơ ước có một quán cà phê của chính mình? Tuy nhiên, khởi nghiệp sẽ rất khó khăn – đặc biệt là nếu bạn có ít hay không có kinh nghiệm trong lĩnh vực cafe. Vì lý do trên, nhiều người quyết định trở thành ông chủ của mô hình nhượng quyền. Trong đó, thương hiệu Milano Coffee được đánh giá là một trong những trong ” mô hình nhượng quyền cà phê tốt nhất Việt Nam hiện nay ” theo Tạp chí điện tử Kinh Doanh.

Giới thiệu về Milano Coffee

Cà phê Milano thực chất là thương hiệu cà phê của Công ty TNHH Cà phê Lê Phan . Thương hiệu này ra đời vào năm 1996, khi ông chủ Lê Minh Cường còn là người rang xay cà phê. Đây là thương hiệu cà phê nhượng quyền với hơn 10 năm trong nghề. Và là doanh nghiệp bán lẻ cà phê, phân phối và nhượng quyền mô hình kinh doanh cà phê Milano với hơn 1900 cửa hàng rộng khắp 52 tỉnh thành.

Xuất xứ của cà phê Milano là chủ yếu từ Đắk Mil (Đắk Nông) và một phần là cà phê Đà Lạt. Vùng nguyên liệu được sản xuất theo quy trình organic, đã có chứng nhận organic của Hoa Kỳ, Châu Âu, Australia, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Trải theo hành trình của hạt cà phê từ trang trại đến ly cà phê, MILANO cố gắng chọn lựa từng hạt ngon, với tỷ lệ cao nhất gần 100% nhằm mang lại một tách cà phê tròn vị phục vụ quý khách mỗi sớm mai.

Do đó, rất nhiều người tin tưởng lựa chọn đầu vào thương hiệu cà phê bình dân này.Tại Milano Coffee, chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu. 

Chính sách nhượng quyền của Milano

Chính sách nhượng quyền cà phê Milano đơn giản, không cần nhiều vốn cũng có thể kinh doanh quán cà phê Milano. Các chi phí phải bỏ ra khi đầu tư một quán cà phê Milano gồm phí nhượng quyền, tiền thuê mặt bằng, lương nhân viên và nhiều khoản phát sinh khác. Vậy, tổng số vốn đầu tư cà phê Milano là bao nhiêu?

Phí nhượng quyền cà phê Milano

Để đầu tư quán cà phê Milano, trước tiên chủ đầu tư cần phải nhượng quyền thương hiệu cà phê Milano. Khoản chi phí chủ đầu tư cần thanh toán cho Milano là 65 triệu đồng. Trong đó, tiền bản quyền là 10 triệu và 55 triệu là kinh phí để công ty Milano hoàn thiện một quán cafe gồm biển hiệu, trang trí, quầy bar, ghế ngồi.

Phí thuê mặt bằng kinh doanh cafe Milano nhượng quyền

Chi phí thuê địa điểm quán cafe Milano khoảng 8-15 triệu đồng/tháng. Theo đó, chủ đầu tư nên lựa chọn quán cafe tại khu vực có người qua lại và dân cư đông đúc. Nếu chọn quán ở vị trí gần trung tâm và dân cư đông đúc thì chi phí thuê địa điểm có thể tới 25-100 triệu đồng.

Một số mô hình và tiêu chuẩn

G1- Tiêu chuẩn

G2 – Premium Kiosk Container

Phù hợp mọi định dạng

Đẹp hơn, rộng hơn, dịch vụ tốt hơn

Tối ưu không gian

Triển khai nhanh chóng

30-70m2

80-160m2 9-16 m2

> 12 m2

Đầy đủ trang thiết bị

Thiết bị cao cấp

Đầy đủ trang thiết bị

Thiết bị tinh gọn

Xét duyệt mặt bằng trước khi hợp tác Mặt bằng rộng rãi, thoáng mát Bán mang về

Xét duyệt mặt bằng trước khi hợp tác

180,000,000 vnđ 700,000,000 vnđ 115,000,000 vnđ

180,000,000 vnđ

Milano có nhiều mô hình nhượng quyền để khách hàng lựa chọn
Milano có nhiều mô hình nhượng quyền để khách hàng lựa chọn

Chi phí thuê nhân viên

Một mô hình nào phát triển cũng sẽ có một lượng nhân viên nhất định. Đa số nhân viên quán cà phê hiện nay là đến từ giới học sinh sinh viên. Các bạn này làm công việc part time với giá khoảng 18-20 k/giờ.

Nếu quán cafe có ít nhất 70-100 khách một ngày thì số nhân viên tối thiểu là 4 người. Bao gồm 1 nhân viên phục vụ, 1 nhân viên thu ngân và 2 nhân viên bảo vệ. Tương ứng với đó là khoảng 12-15 triệu chi phí cho nhân viên mỗi tháng.

Các khoản chi phí phát sinh hàng tháng

Mỗi tháng sẽ phát sinh khoảng 2-3 triệu đồng cho tiền điện, nước, mua nguyên liệu hoặc tu sửa trang thiết bị. Thêm vào đó nếu kinh doanh cà phê âm nhạc thì bạn phải trả cả tiền thuê diễn viên và ca sĩ. Kinh doanh cà phê kèm truyền hình cáp thì cần tính chi phí tivi và tiền truyền hình cáp khoảng 1-2 triệu/tháng.

Trước đó, chi phí mua trang thiết bị cho máy pha cà phê hay máy sinh tố là tiền đầu tư một lần. Bạn cũng cần tính toán nó theo tổng số tiền đã bỏ ra ban đầu. Thông thường, tuỳ theo mô hình kinh doanh mà khoản đầu tư sẽ khoảng 15-45 triệu.

Quy trình nhượng quyền Milano

GIAI ĐOẠN 1

  • Tham khảo thông tin
  • Xét duyệt mặt bằng

GIAI ĐOẠN 2: ngày 2

  • Nhận đặt cọc
  • Đo đạc, thiết kế theo mặt bằng của khách.

GIAI ĐOẠN 3: ngày 7

Lên bản vẽ 3D, mô phỏng cửa hàng theo đúng kích thước thực tế.

GIAI ĐOẠN 4: ngày 15

  • Ký hợp đồng
  • Chốt bản vẽ, lịch trình thi công.
  • Training pha chế tại trụ sở MILANO COFFEE

GIAI ĐOẠN 5: ngày 20

  • Chuẩn bị trước thi công
  • Cải tạo mặt bằng
  • GIAI ĐOẠN 6: ngày 25
  • Thi công & nghiệm thu
  • Thực hiện theo đúng lộ trình có sẵn

THỜI GIAN THI CÔNG:  từ 15 – 45 ngày tuỳ quy mô

CHUẨN BỊ KHAI TRƯƠNG

  • Kế hoạch khai trương
  • Kế hoạch Marketing, ưu đãi đặc biệt, băng rôn,…

Thị trường cà phê Việt Nam luôn có nguồn khách hàng rất dồi dào cho đến thời điểm hiện tại . Mức độ cạnh tranh cao nhưng kinh doanh cafe vẫn là miếng bánh béo bở. Do đó, kinh doanh thương hiệu cafe với mô hình nhượng quyền là một lựa chọn khởi nghiệp tiềm năng và giảm thiểu được rủi ro. Vì vậy, chúng ta cũng nên thử một lần tìm hiểu về mô hình nhượng quyền cà phê Milano này nhé!

Tham khảo thêm về những thương hiệu nhượng quyền khác cùng Nhượng Quyền Việt, xem tại đây!

 

 

Chưa có cập nhật nào cho mục này.

Chính sách nhượng quyền của Milano

Chính sách nhượng quyền cà phê Milano đơn giản, không cần nhiều vốn cũng có thể kinh doanh quán cà phê Milano. Các chi phí phải bỏ ra khi đầu tư một quán cà phê Milano gồm phí nhượng quyền, tiền thuê mặt bằng, lương nhân viên và nhiều khoản phát sinh khác. Vậy, tổng số vốn đầu tư cà phê Milano là bao nhiêu?

Phí nhượng quyền cà phê Milano

Để đầu tư quán cà phê Milano, trước tiên chủ đầu tư cần phải nhượng quyền thương hiệu cà phê Milano. Khoản chi phí chủ đầu tư cần thanh toán cho Milano là 65 triệu đồng. Trong đó, tiền bản quyền là 10 triệu và 55 triệu là kinh phí để công ty Milano hoàn thiện một quán cafe gồm biển hiệu, trang trí, quầy bar, ghế ngồi.

Phí thuê mặt bằng kinh doanh cafe Milano nhượng quyền

Chi phí thuê địa điểm quán cafe Milano khoảng 8-15 triệu đồng/tháng. Theo đó, chủ đầu tư nên lựa chọn quán cafe tại khu vực có người qua lại và dân cư đông đúc. Nếu chọn quán ở vị trí gần trung tâm và dân cư đông đúc thì chi phí thuê địa điểm có thể tới 25-100 triệu đồng.

Một số mô hình và tiêu chuẩn

G1- Tiêu chuẩn

G2 – Premium Kiosk Container

Phù hợp mọi định dạng

Đẹp hơn, rộng hơn, dịch vụ tốt hơn

Tối ưu không gian

Triển khai nhanh chóng

30-70m2

80-160m2 9-16 m2

> 12 m2

Đầy đủ trang thiết bị

Thiết bị cao cấp

Đầy đủ trang thiết bị

Thiết bị tinh gọn

Xét duyệt mặt bằng trước khi hợp tác Mặt bằng rộng rãi, thoáng mát Bán mang về

Xét duyệt mặt bằng trước khi hợp tác

180,000,000 vnđ 700,000,000 vnđ 115,000,000 vnđ

180,000,000 vnđ

Milano có nhiều mô hình nhượng quyền để khách hàng lựa chọn
Milano có nhiều mô hình nhượng quyền để khách hàng lựa chọn

Chi phí thuê nhân viên

Một mô hình nào phát triển cũng sẽ có một lượng nhân viên nhất định. Đa số nhân viên quán cà phê hiện nay là đến từ giới học sinh sinh viên. Các bạn này làm công việc part time với giá khoảng 18-20 k/giờ.

Nếu quán cafe có ít nhất 70-100 khách một ngày thì số nhân viên tối thiểu là 4 người. Bao gồm 1 nhân viên phục vụ, 1 nhân viên thu ngân và 2 nhân viên bảo vệ. Tương ứng với đó là khoảng 12-15 triệu chi phí cho nhân viên mỗi tháng.

Các khoản chi phí phát sinh hàng tháng

Mỗi tháng sẽ phát sinh khoảng 2-3 triệu đồng cho tiền điện, nước, mua nguyên liệu hoặc tu sửa trang thiết bị. Thêm vào đó nếu kinh doanh cà phê âm nhạc thì bạn phải trả cả tiền thuê diễn viên và ca sĩ. Kinh doanh cà phê kèm truyền hình cáp thì cần tính chi phí tivi và tiền truyền hình cáp khoảng 1-2 triệu/tháng.

Trước đó, chi phí mua trang thiết bị cho máy pha cà phê hay máy sinh tố là tiền đầu tư một lần. Bạn cũng cần tính toán nó theo tổng số tiền đã bỏ ra ban đầu. Thông thường, tuỳ theo mô hình kinh doanh mà khoản đầu tư sẽ khoảng 15-45 triệu.

Quy trình nhượng quyền Milano

GIAI ĐOẠN 1

  • Tham khảo thông tin
  • Xét duyệt mặt bằng

GIAI ĐOẠN 2: ngày 2

  • Nhận đặt cọc
  • Đo đạc, thiết kế theo mặt bằng của khách.

GIAI ĐOẠN 3: ngày 7

Lên bản vẽ 3D, mô phỏng cửa hàng theo đúng kích thước thực tế.

GIAI ĐOẠN 4: ngày 15

  • Ký hợp đồng
  • Chốt bản vẽ, lịch trình thi công.
  • Training pha chế tại trụ sở MILANO COFFEE

GIAI ĐOẠN 5: ngày 20

  • Chuẩn bị trước thi công
  • Cải tạo mặt bằng
  • GIAI ĐOẠN 6: ngày 25
  • Thi công & nghiệm thu
  • Thực hiện theo đúng lộ trình có sẵn

THỜI GIAN THI CÔNG:  từ 15 – 45 ngày tuỳ quy mô

CHUẨN BỊ KHAI TRƯƠNG

  • Kế hoạch khai trương
  • Kế hoạch Marketing, ưu đãi đặc biệt, băng rôn,…

Danh sách ngành hàng

Translate »