NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU Hamburger Ông Tây – Lợi nhuận siêu khủng với chi phí nhượng quyền dưới 30 triệu
Hamburger Ông Tây nhượng quyền chi phí rẻ
Đôi nét về doanh nghiệp

Hamburger Ông Tây – Lợi nhuận siêu khủng với chi phí nhượng quyền dưới 30 triệu


Hamburger Ông Tây là một trong những thương hiệu của doanh nghiệp Lâm Vũ Group. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhượng quyền, đến nay Lâm Vũ Group đã có hơn 2400 điểm bán từ Bắc vào Nam: bao gồm Hamburger Ông Tây, Bánh Mì cô Ba Sài Gòn và nhiều thương hiệu nhượng quyền khác.

Thương hiệu Ông Tây Hamburger là mô hình kinh doanh bán thức ăn nhanh phục vụ cho bữa sáng với các món ăn như hamburger, mỳ Ý, hotdog. Hiện thương hiệu đã có mặt tại rất nhiều tỉnh thành phía Nam.

Sản phẩm của Ông Tây là sự kết hợp “Tròn Trịa” như Hamburger mà Ông Tây đã dày công tạo ra cùng với “Vị Ngon Ngất Ngây” giúp bạn thêm năng lượng cho một ngày dài học tập và làm việc. Với tiêu chí “Sạch – Ngon – Chất Lượng” chắc chắn Hamburger sẽ làm bữa sáng của bạn trở nên tuyệt vời hơn.



Hamburger Ông Tây – Thương hiệu nhượng quyền chi phí thấp

Thị phần thức ăn nhanh hiện nay có sụt giảm đôi chút bởi xu hướng tiêu dùng eat clean ăn sạch sống khỏe của con người ngày một tăng lên. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng việc lĩnh vực đồ ăn nhanh vẫn luôn là những “quả trứng vàng” mà các nhà đầu tư hướng tới.

Với những thương hiệu lớn khi thực hiện kinh doanh nhượng quyền sẽ mất khoảng đến 2 năm hoạt động để chúng ta hoàn toàn có thể thu hồi lại vốn. Nếu bạn muốn thu hồi vốn nhanh hơn, tầm 1 đến 3 tháng thì không thể nhượng quyền những thương hiệu danh tiếng. Bởi vì chi phí nhượng quyền các thương hiệu lớn rất cao.

Thay vào đó, chúng ta sẽ hướng tới những thương hiệu phù hợp với túi tiền hơn. Với thương hiệu Hamburger Ông Tây, bạn chỉ cần bỏ ra chi phí dưới 50 triệu là có thể sở hữu một xe nhượng quyền. Toàn bộ chi phí nhượng quyền Ông Tây là bao nhiêu cùng lợi ích là gì sẽ được Nhượng Quyền Việt giới thiệu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về Hamburger Ông Tây

Lâm Vũ Group nhượng quyền Hamburger Ông Tây
Lâm Vũ Group nhượng quyền Hamburger Ông Tây

Hamburger Ông Tây là một trong những thương hiệu của doanh nghiệp Lâm Vũ Group. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nhượng quyền, đến nay Lâm Vũ Group đã có hơn 2400 điểm bán từ Bắc vào Nam: bao gồm Hamburger Ông Tây, Bánh Mì cô Ba Sài Gòn và nhiều thương hiệu nhượng quyền khác.

Thương hiệu Hamburger Ông Tây là mô hình kinh doanh bán thức ăn nhanh phục vụ cho bữa sáng với các món ăn như hamburger, mỳ Ý, hotdog. Hiện thương hiệu đã có mặt tại rất nhiều tỉnh thành phía Nam.

Sản phẩm của Hamburger Ông Tây là sự kết hợp “Tròn Trịa” như Hamburger mà Ông Tây đã dày công tạo ra cùng với “Vị Ngon Ngất Ngây” giúp bạn thêm năng lượng cho một ngày dài học tập và làm việc. Với tiêu chí “Sạch – Ngon – Chất Lượng” chắc chắn Hamburger sẽ làm bữa sáng của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Những điều cần biết khi nhượng quyền Hamburger Ông Tây

  • Chi phí đầu tư : tổng chi phí đầu tư khoảng 26.890.000 vnđ (dao động từ 22-27 triệu đồng) từ vào từng thời điểm.
  • Lợi nhuận trung bình: 15.000.000 – 23.000.000 vnđ/1 tháng (từ 80-150 phần/1 buổi sáng).
  • Thời gian hòa vốn: Từ 30 ngày – 50 ngày.
  • Có sự hỗ trợ từ A-Z đến khi khách hàng thành công. Ngoài ra, thương hiệu còn hỗ trợ khai trương và tặng rất nhiều quà từ: ô dù, đồng phục, băng rôn, poster, tờ rơi, hoa,bóng bay và phần quà khai trương.

3 yếu tố thu hút kinh doanh cửa hàng Hamburger Ông Tây

Xe đẩy Hamburger Ông Tây nhượng quyền
Xe đẩy Hamburger Ông Tây nhượng quyền

Chi phí nhượng quyền thấp

  • Vốn đầu tư thấp, khả năng thu hồi vốn nhanh 1-3 tháng.
  • Diện tích mặt bằng nhỏ chỉ cần 2m2 để mở một xe đẩy.
  • Lượng khách hàng lớn trải rộng từ thành thị đến nông thôn.
  • Mô hình kinh doanh dễ vận hành, chỉ cần 1 ngày là có thể thông thạo.
  • Có sự đồng hành từ phía công ty và được đảm bảo về Doanh số- Lợi nhuận – Rủi ro.

Là thương hiệu uy tín về chất lượng sản phẩm

  • Đạt rất nhiều giải thưởng về chất lượng và dịch vụ: Top 50 thương hiệu uy tín 2019 , top 20 thương hiệu vàng 2020. top 10 thương hiệu uy tín & sản phẩm uy tín 2020.
  • Thu hút hơn 1800 điểm bán khắp hơn 63 tỉnh thành trong và ngoài nước.
  • Công thức nước sốt và nhiều nguyên liệu bí truyền đặc biệt – độc đáo – ngon tuyệt.

Có chiến lược marketing chuyên nghiệp của Hamburger Ông Tây

  • Chương trình Khai trương – Tri ân hoành tráng, thu hút khách hàng, tạo ấn tượng. Chúng tôi sẽ “làm tất cả vì sự Thành Công của bạn”
  • Marketing được đầu tư một cách chuyên nghiệp, bài bản và thấu hiểu sâu sắc khách hàng.
  • Tặng công thức sản phẩm mới và thường xuyên tổ chức nhiều chương trình mới lạ để tăng doanh số.
  • Hướng dẫn quy trình phục vụ khách hàng, tối ưu hoá chi phí và tăng doanh thu 50 -70%.

Những năm hiện nay, Mô hình xe thức ăn nhanh là một lựa chọn khởi nghiệp hoặc thu nhập thêm khá tiềm năng bởi sự thuận tiện và phù hợp với chi phí bình dân. Dù là hướng phát triển chính hay nghề tay trái thì chúng ta cũng nên thử một lần tìm hiểu về loại hình này.

Tham khảo thêm về những thương hiệu nhượng quyền khác cùng Nhượng Quyền Việt, xem tại đây!

Chưa có cập nhật nào cho mục này.

Những điều cần biết khi nhượng quyền Hamburger Ông Tây

  • Chi phí đầu tư : tổng chi phí đầu tư khoảng 26.890.000 vnđ (dao động từ 22-27 triệu đồng) từ vào từng thời điểm.
  • Lợi nhuận trung bình: 15.000.000 – 23.000.000 vnđ/1 tháng (từ 80-150 phần/1 buổi sáng).
  • Thời gian hòa vốn: Từ 30 ngày – 50 ngày.
  • Có sự hỗ trợ từ A-Z đến khi khách hàng thành công. Ngoài ra, thương hiệu còn hỗ trợ khai trương và tặng rất nhiều quà từ: ô dù, đồng phục, băng rôn, poster, tờ rơi, hoa,bóng bay và phần quà khai trương.

3 yếu tố thu hút kinh doanh cửa hàng Ông Tây

Xe đẩy Hamburger Ông Tây nhượng quyền
Xe đẩy Hamburger Ông Tây nhượng quyền

Chi phí nhượng quyền thấp

  • Vốn đầu tư thấp, khả năng thu hồi vốn nhanh 1-3 tháng.
  • Diện tích mặt bằng nhỏ chỉ cần 2m2 để mở một xe đẩy.
  • Lượng khách hàng lớn trải rộng từ thành thị đến nông thôn.
  • Mô hình kinh doanh dễ vận hành, chỉ cần 1 ngày là có thể thông thạo.
  • Có sự đồng hành từ phía công ty và được đảm bảo về Doanh số- Lợi nhuận – Rủi ro.

Là thương hiệu uy tín về chất lượng sản phẩm

  • Đạt rất nhiều giải thưởng về chất lượng và dịch vụ: Top 50 thương hiệu uy tín 2019 , top 20 thương hiệu vàng 2020. top 10 thương hiệu uy tín & sản phẩm uy tín 2020.
  • Thu hút hơn 1800 điểm bán khắp hơn 63 tỉnh thành trong và ngoài nước.
  • Công thức nước sốt và nhiều nguyên liệu bí truyền đặc biệt – độc đáo – ngon tuyệt.

Có chiến lược marketing chuyên nghiệp

  • Chương trình Khai trương – Tri ân hoành tráng, thu hút khách hàng, tạo ấn tượng. Chúng tôi sẽ “làm tất cả vì sự Thành Công của bạn”
  • Marketing được đầu tư một cách chuyên nghiệp, bài bản và thấu hiểu sâu sắc khách hàng.
  • Tặng công thức sản phẩm mới và thường xuyên tổ chức nhiều chương trình mới lạ để tăng doanh số.
  • Hướng dẫn quy trình phục vụ khách hàng, tối ưu hoá chi phí và tăng doanh thu 50 -70%.

Những năm hiện nay, Mô hình xe thức ăn nhanh là một lựa chọn khởi nghiệp hoặc thu nhập thêm khá tiềm năng bởi sự thuận tiện và phù hợp với chi phí bình dân. Dù là hướng phát triển chính hay nghề tay trái thì chúng ta cũng nên thử một lần tìm hiểu về loại hình này.

Tham khảo thêm về những thương hiệu nhượng quyền khác cùng Nhượng Quyền Việt, xem tại đây!

Danh sách ngành hàng

Translate »