Top những lĩnh vực nhượng quyền hot nhất hiện nay

Các lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu hiện rất phổ biến và phát triển ở Việt Nam. Theo đó, ngày càng có thêm đa dạng ngành nghề lựa chọn hình thức nhượng quyền để mở rộng quy mô kinh doanh. Tại sao nhượng quyền hiện nay lại hot đến vậy? Cùng tìm hiểu ngay với Nhượng Quyền Việt nhé!

Nhượng quyền thương hiệu là gì?

Nhượng quyền thương hiệu là thuật ngữ để nói về một hình thức kinh doanh của cá nhân hay tổ chức nào đó được phép dùng thương hiệu của một sản phẩm, dịch vụ của bên nhượng quyền để kinh doanh trong một khoảng thời gian nhất định. Với điều kiện bên được nhượng phải đồng ý các thỏa thuận của bên nhượng lại thương hiệu.

Tại sao nhượng quyền thương hiệu lại thịnh hành như vậy?
Nhượng quyền một thương hiệu đã có vị trí trên thị trường đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích mà bạn có thể không ngờ tới như:
– Tiết kiệm được thời gian: Khi bạn muốn mở một thương hiệu nào đó thì phải cần một quãng thời gian dài, thậm chí là rất dài thì thương hiệu bạn mới có thể có một vị trí trên thị trường . thì với việc nhượng quyền sẽ giúp bạn gia nhập thị trường một cách nhanh chóng hơn và thuận lợi hơn rất nhiều.
– Tiết kiệm được chi phí: Bạn sẽ được hỗ trợ chiến lược Marketing chuyên nghiệp, hiệu quả thay vì phải bỏ ra một khoảng chi phí không phải là nhỏ để đầu tư về việc quảng bá cho thương hiệu của mình.
– Lợi thế về mặt khách hàng: Có thể thấy những thương hiệu lớn luôn có cho mình một lượng lớn khách hàng trung thành bạn sẽ không phải lo sợ viễn cảnh “tìm khách bốn phương”
– Ít rủi ro: Lợi thế lớn nhất khi nhận nhượng quyền chính là ít rủi ro kinh doanh. Trong quá trình kinh doanh, bên nhượng quyền đã được thị trường đón nhận và các sản phẩm, dịch vụ đã vững chắc đều qua giai đoạn kiểm thử. Vì thế, nhận nhượng quyền thương hiệu sẽ gặp ít rủi ro nhất cho các nhà kinh doanh.

Lĩnh vực nhượng quyền kinh doanh hot hiện nay

Nhượng quyền kinh doanh lĩnh vực FnB
Nếu bạn muốn kinh doanh nhưng chưa biết mình sẽ kinh doanh về mặt hàng nào thì đây chính là sự lựa không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn. Thị trường đồ uống hiện nay có xu hướng phát triển mạnh mẽ và vô cùng sôi nổi. Tùy vào thương hiệu cũng như phân khúc giá khác nhau. Nhưng chung quy thị trường đồ uống vẫn là món mồi béo bở cho những ai muốn kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực này.

Top những lĩnh vực nhượng quyền hot nhất hiện nay

Nhượng quyền kinh doanh lĩnh vực thời trang
Kinh doanh thời trang không bao giờ là lỗi thời khi nhu cầu ăn mặc ngày càng tăng vì nhu cầu mặc đẹp của con người là vô tận. Trong lĩnh vực thời trang lại có rất nhiều nhánh phong cách để bạn có thể thoải mái lựa chọn nhánh phong cách nào thích hợp. Để mình phát triển kinh doanh như: thời trang công sở, thời trang thể thao, thời trang đi biển, thời trang vintage,… Thời trang luôn là một thứ luôn không thể thiếu nên rất được săn đón.

Top những lĩnh vực nhượng quyền hot nhất hiện nay

Nhượng quyền kinh doanh lĩnh vực giáo dục

Tuy không quá nổi trội như những loại nhượng quyền khác, nhượng quyền giáo dục lại là mảnh đất màu mỡ nếu ai nhìn thấy được tiềm năng của chúng. Ngày nay, phụ huynh luôn không ngần ngại chi số tiền lớn với mong muốn cho con mình một hệ thống giáo dục tốt. Nhìn được tiềm năng phát triển đó đã có rất nhiều hệ thống giáo dục mở ra cho mình hình thức nhượng quyền giáo dục. Cũng là cơ hội tốt để bạn nắm bắt nếu muốn đầu tư mảng giáo dục.

Top những lĩnh vực nhượng quyền hot nhất hiện nay

Nhượng quyền kinh doanh lĩnh vực spa
Có thể thấy chăm sóc da là một phần không thể thiếu của những hội chị em từ xưa đến nay. Thị trường spa làm đẹp luôn phát triển mạnh và ổn định. Mô hình nhượng quyền spa rất được quan tâm săn đón. Khi thực trạng bây giờ không chỉ có mỗi phụ nữ mới quan tâm về vấn đề làm đẹp. Những năm gần đây có thể nói các đấng mày râu cũng rất quan tâm về các dịch vụ spa.

Top những lĩnh vực nhượng quyền hot nhất hiện nay

Với những lợi ích mà nhượng quyền thương hiệu mang đến cho bạn, bạn đã sẵn sàng đầu tư sở hữu cho mình một thương hiệu?
Bên trên là một vài thông tin về các lĩnh vực mà Nhượng Quyền Việt mang đến cho bạn tham khảo. Tùy theo sở thích, mong muốn phát triển của bạn. Nhượng Quyền Việt mong muốn có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình một thương hiệu nhượng quyền phù hợp nhất.


Tham khảo thêm về những thương hiệu nhượng quyền khác cùng Nhượng Quyền Việt, xem tại đây!

Để quảng cáo thương hiệu nhượng quyền, đăng tin cho thuê mặt bằng, đăng tin tuyển dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hello@nhuongquyenviet.vn

Rate this post
Translate »