Hooters tạo khu ẩm thực kỹ thuật số cho 3 thương hiệu ảo

Hooters tạo khu ẩm thực kỹ thuật số cho 3 thương hiệu ảo

Hooters đã hợp tác với Olo để tạo ra một khu ẩm thực ảo có mặt trên 196 đơn vị, công ty đã viết trong một email gửi tới Restaurant Dive.

Khi ra mắt, khu ẩm thực ảo của Hooters bao gồm ba khái niệm ảo: Chase Elliott’s Chicken Tenders, Hootie’s Burger Bar và Hootie’s Bait and Tackle.

Công ty có kế hoạch mở rộng cổng thông tin này với các khái niệm bổ sung cung cấp các tùy chọn menu mới và triển khai ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Trong khi các chuỗi bình thường khác đã ký hợp đồng với thương hiệu ảo của họ hoặc thêm chúng vào thực đơn nhà hàng của họ, thì Hooters đang mở rộng kênh này. Nền tảng ảo cho phép khách hàng kết hợp các đơn đặt hàng sẽ được giao thành một đơn hàng bởi một tài xế giao hàng. Nó cũng làm giảm tổng chi phí giao hàng, công ty cho biết.

“Xây dựng một thị trường kỹ thuật số là điều cần thiết trong thế giới nhà hàng ngày nay. Marc Butler, phó chủ tịch cấp cao về lập kế hoạch chiến lược/tiền đề ngoài cơ sở tại Hooters of America cho biết: “Khách hàng có thể trực tiếp đặt hàng trực tuyến để mang đi hoặc nếu họ muốn giao hàng thuận tiện, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ đó mà không gặp rắc rối và thêm chi phí khi đi qua các ứng dụng giao hàng.”

Hooters ban đầu ra mắt Chase Elliott’s Chicken Tenders vào tháng 11, nơi cung cấp các món ăn đấu thầu, cánh không xương, bánh mì kẹp thịt gà và bánh mì kẹp thịt gà trâu. Năm ngoái, công ty cũng đã hợp tác với Franklin Junction để mở rộng các dịch vụ ngoài cơ sở thông qua các nhà bếp của chủ nhà.

Hooters tạo khu ẩm thực kỹ thuật số cho 3 thương hiệu ảo

Smokey Bones, chủ yếu dựa vào kênh ngoài cơ sở của mình, đã ra mắt một khu ẩm thực ảo vào năm ngoái để chứa tất cả các thương hiệu ảo của mình.

Hooters tạo khu ẩm thực kỹ thuật số cho 3 thương hiệu ảo

Các thương hiệu ảo của Hooters có thể mang lại doanh thu bổ sung cho những người được nhượng quyền mới và hiện có. Công ty nhượng quyền và điều hành hơn 410 nhà hàng Hooters ở 38 tiểu bang và 24 quốc gia, đã thúc đẩy phát triển nhượng quyền ngày càng tăng.

Vào tháng 4, công ty đã tung ra một chương trình khuyến khích cung cấp 40 tuần tiền bản quyền miễn phí cho bất kỳ cam kết cửa hàng Hooters mới nào được ký trong năm nay. Ưu đãi này ngoài việc giảm 10% phí nhượng quyền thương mại mà nó đã cung cấp cho các cựu chiến binh.


Tham khảo thêm về những thương hiệu nhượng quyền khác cùng Nhượng Quyền Việt, xem tại đây!

Để quảng cáo thương hiệu nhượng quyền, đăng tin cho thuê mặt bằng, đăng tin tuyển dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hello@nhuongquyenviet.vn

Rate this post
Translate »