Thị trường trà sữa Việt Nam đang ngày càng phát triển với sự góp mặt không những của các thương hiệu nước ngoài mà còn có cả những thương hiệu trà sữa trong nước. Mỗi thương hiệu lại mang một bản sắc ẩm thực và văn hóa khác nhau, tuy nhiên, để đứng vững trên thị trường Việt Nam, họ lại đều có một điểm chung đó là mở rộng kinh doanh theo phương thức nhượng quyền.

Nhượng quyền trà sữa thời điểm hiện tại không còn là thuật ngữ quá xa lạ đối với giới kinh doanh, nhiều nhà đầu tư nhận thấy tiềm năng sinh lời từ nó nên đã lựa chọn hình thức kinh doanh này. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về những thương hiệu nhượng quyền trà sữa nổi tiếng ở Việt Nam để biết lý do vì sao họ không chỉ thu hút được một lượng khách hàng đông đảo mà còn vô cùng hấp dẫn các nhà đầu tư như vậy.

Thương hiệu trà sữa House of Cha

Là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng của đài Loan, House of Cha theo nghĩa tiếng Việt được dịch là “ngôi nhà của các loại trà”. Menu trà sữa bao gồm nhiều loại đồ uống hấp dẫn như trân châu đường đen, trà kem cheese, trà hoa quả, trà kem sữa, trà sữa, latte… Sản phẩm của House of Cha định hướng phân khúc khách hàng có thu nhập ở mức trung bình nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng cho khách hàng, vì thế lượng người tiêu dùng biết đến và sử dụng trà sữa của House of Cha đang nằm trong top dẫn đầu thị phần ở Việt Nam.

Chính sách nhượng quyền thương hiệu trà sữa của hãng cam kết các điều kiện như sau:

  • Phí nhượng quyền chỉ từ 80 triệu đồng
  • Chi phí máy móc, công cụ dụng cụ chỉ khoảng 60-70 triệu đồng
  • Bên nhận nhượng quyền mua nguyên liệu theo nhu cầu từng đợt
  •  Giá đồ uống được linh động niêm yết khác nhau ở từng khu vực
Nhượng quyền thương hiệu trà sữa house of cha
Nhượng quyền thương hiệu trà sữa house of cha

Thương hiệu trà sữa Royaltea

Biểu tượng vua Càn Long – Trung Quốc đã nói lên tất cả về tính chất “hoàng gia” của thương hiệu này. Royaltea ra đời từ những năm 2010 là kết quả tất yếu đến từ sự kết hợp mĩ miều giữa trà đạo Trung Hoa và xu hướng hiện đại của khẩu vị giới trẻ châu á. Các sản phẩm chính làm nên thương hiệu của hãng này là: Fresh Fruit Tea, Cheese Tea, Royal Cheese,…

Đặc điểm chính sách nhượng quyền của Royaltea như sau:

  • Phí nhượng quyền và các chi phí liên quan ở mức thấp so với các hãng trà sữa cùng phân khúc trên thị trường.
  • Tỷ suất lợi nhuận cao, thời gian thu hồi vốn kinh doanh nhanh.
  • Cửa hàng và sản phẩm mang phong cách hoàng gia, phù hợp thị hiếu khách hàng.
  • Thương hiệu mạnh đã đứng vững trên thị trường Việt Nam.
  • Hỗ trợ đối tác trong nhiều vấn đề: xây dựng cửa hàng, cung ứng nguyên vật liệu, quảng cáo khai trương…
Nhượng quyền trà sữa royaltea
Nhượng quyền trà sữa royaltea

Thương hiệu trà sữa Ding Tea

Ding Tea gia nhập thị trường trà sữa Việt Nam đến nay đã được gần 5 năm và nhanh chóng phủ sóng toàn quốc. Với nguồn nguyên vật liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ đài Loan, hương vị của thức uống trà sữa nơi đây rất khác biệt và được nhiều người tiêu dùng mến mộ. Dingtea hiện tại đã có hàng trăm cửa hàng nhượng quyền tại Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kong, Indonesia, Malaisia, Singapor, Việt Nam, Myanma, Brunei,… Menu của Ding Tea nổi bật nhất vẫn là trà trái cây, trà sữa và trà đài Loan đặc biệt.

Chi phí cho một cửa hàng nhượng quyền trà sữa bao gồm:

  • Phí nhượng quyền là 20.000 USD và không thời hạn kèm theo phí bảo đảm thương hiệu là 100 USD/tháng.
  • Chi phí nguyên vật liệu do Ding Tea cung ứng hàng tháng khoảng 10.000 USD/tháng.
Nhượng quyền trà sữa ding tea
Nhượng quyền trà sữa ding tea

Ba thương hiệu trên dường như là con chim đầu đàn trong số những thương hiệu nhượng quyền trà sữa nổi tiếng ở Việt Nam vẫn đang không ngừng phát triển và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Average rating / 5. Vote count:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0948.30.30.98