Có gì thú vị đằng sau TBWA – “Top 10 công ty sáng tạo nhất lĩnh vực quảng cáo năm 2023”

Có gì thú vị đằng sau TBWA - "Top 10 công ty sáng tạo nhất lĩnh vực quảng cáo năm 2023"

Bảng xếp hạng các “Công ty sáng tạo nhất thế giới”* của FastCompany lần thứ 5 liên tiếp vinh danh TBWA\Worldwide – tập đoàn quảng cáo toàn cầu trong hạng mục Advertising (quảng cáo) nhờ những ý tưởng ứng dụng công nghệ táo bạo, hiệu quả cả về nhận thức lẫn kết quả kinh doanh cho các đối tác.

Một kỷ nguyên sáng tạo đã thay đổi thế giới

Khi nhìn vào những sáng kiến ​​và công ty được FastCompany vinh danh, khán giả có thể dễ dàng hiểu rằng đây là (những) khái niệm sẽ thay đổi hoàn toàn cách thế giới vận hành: từ một cuộc trò chuyện OpenAI xác định lại hoàn toàn khái niệm về trí tuệ nhân tạo tổng quát. – Trí tuệ nhân tạo, Airbnb.
Mô hình kinh doanh đột phá trên thị trường du lịch v.v. Mọi người cùng tận dụng sức mạnh của công nghệ trong thời đại số, thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của con người và các chuyển động của xã hội để đạt được những bước đột phá mới.

Có gì thú vị đằng sau TBWA - "Top 10 công ty sáng tạo nhất lĩnh vực quảng cáo năm 2023"

Thông qua sự phân loại này, một lộ trình sẽ dần hiện ra cho những đổi mới trong tương lai trong các lĩnh vực năng động nhất của nền kinh tế, từ đó công chúng sẽ hiểu rằng cuộc sống xung quanh họ đã thay đổi nhanh chóng.

Mỗi năm, FastCompany thu thập dữ liệu và đề cử từ các công ty và tổ chức trên khắp thế giới để đánh giá mức độ đổi mới đột phá từ “hiện tại đến tương lai” và khả năng tác động sâu sắc của nó đến thế giới, văn hóa và các ngành công nghiệp sáng tạo.

Sự sàng lọc và đánh giá rất khắt khe với nhiều công ty, tổ chức hàng đầu trong mọi lĩnh vực. TBWA\Worldwide được xếp hạng thứ 2 trong các công ty quảng cáo và đã 5 lần liên tiếp được xếp hạng, một cột mốc đáng tự hào cho nỗ lực của hơn 11.000 nhân viên trên toàn thế giới, ông Troy Ruhanen, CEO của TBWA cho biết.

Toàn cầu xếp sau danh hiệu tập đoàn trong bảng xếp hạng “Những công ty sáng tạo nhất thế giới” 5 năm liên tiếp

Để giữ vững danh hiệu này, TBWA\Worldwide và TBWA\Group Việt Nam đã thực hiện những chiến dịch ấn tượng cùng nhiều sáng kiến ​​công nghệ mới trong năm qua. Một trong số đó có thể kể đến do TBWA\Chiat\Day Los Angeles đã tạo ra công cụ “Music in Color” cho nền tảng Spotify.

Với sự hợp tác của Katy Perry, công cụ chọn màu này cho phép khám phá các màu sơn tùy chỉnh dựa trên các bài hát yêu thích của họ, tăng lượt truy cập của người dùng vào nền tảng bán hàng trực tuyến của Behr lên 34%, đồng thời giúp tăng doanh thu trực tuyến lên 13%.

Tại Việt Nam, năm 2022 cũng sẽ là một năm đáng nhớ với đội ngũ sáng tạo của TBWA\Group Việt Nam khi họ sẽ thay phiên nhau hiện thực hóa hai dự án thú vị. Điểm nhấn đầu tiên là sự ra mắt của chuyên gia tài chính ảo sáng tạo “Vie” – hợp tác với ngân hàng quốc tế VIB.

Có gì thú vị đằng sau TBWA - "Top 10 công ty sáng tạo nhất lĩnh vực quảng cáo năm 2023"

Đây được coi là bước đột phá trong việc ứng dụng công nghệ 3D, Facial Capture, Motion Capture và phân tích dữ liệu để tạo ra một trợ lý ảo có khả năng xử lý các dữ liệu tài chính và hội thoại phức tạp. Tự nhiên với giao diện người dùng hiện đại. Dự án thành công mang về hơn 5 triệu lượt xem, hơn 6000 lượt bình luận tương tác cho MV đưa VIB lên top đầu ngành ngân hàng tháng 7/2022.

Một điểm nhấn khác là thử thách The Banca Game phối hợp với PRUDENTIAL Việt Nam truyền tải một cách hoàn hảo và thú vị hành trình trở thành nhân viên ngành bancassurance trong một thế giới ảo hấp dẫn, gần gũi với nhân viên thế hệ Z thông qua trào lưu chơi game. Có thể nói, toàn bộ quá trình luyện tập và luyện tập vốn mất rất nhiều thời gian theo truyền thống, nay được rút gọn chỉ còn 3 cấp độ thử thách trong La Banca Games cô đọng và trực quan.

Sau ba tháng ra mắt, La Banca Ludo đã thu hút gần 2.800 người chơi với 22.000 giờ chơi, tiếp cận gần 7 triệu bạn trẻ quan tâm và tạo ra 600.000 cuộc trò chuyện trên mạng xã hội. Nó cũng giúp Banca Ludo được trao giải Top 3 Chiến dịch của YouNet trong lĩnh vực Bảo hiểm và Giải Đồng trong hạng mục Trò chơi điện tử và Thể thao điện tử tại MMA Smarties 2022 và góp phần vào chiến thắng của TEQUILA trong giải đấu. Giải thưởng Agency of the Year (do Campaign Asia tổ chức) – Giải Đồng PR Agency of the Year (Thị trường Việt Nam).

Hướng đến năm 2023, TBWA\Worldwide và TBWA\Group Việt Nam (Công ty Cổ phần Business Asia) sẽ phá vỡ ranh giới một cách sáng tạo để mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa cho ngành quảng cáo.


Tham khảo thêm về những thông tin về sự kiện kinh tế khác cùng Nhượng Quyền Việt, xem tại đây!

Để quảng cáo thương hiệu nhượng quyền, đăng tin cho thuê mặt bằng, đăng tin tuyển dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua  hello@nhuongquyenviet.vn

Rate this post
Translate »